Thứ tư, 16/6/2021, 10:02 (GMT+7)

Mẫu nhí Celine Nguyễn diện trang phục thuỷ thủ

Bé Celine Nguyễn khoe dáng với các mẫu váy áo lấy cảm hứng từ hoạ tiết kẻ sọc trang phục lính hải quân.

Để hưởng ứng cho show diễn thời trang thiếu nhi 'Pink Ocean' của đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc, mẫu nhí Celine Nguyễn thực hiện bộ ảnh mang đậm hơi thở của đại dương xanh.

Celine Nguyễn từng đạt giải thưởng tài năng và thí sinh được yêu thích nhất tại cuộc thi 'Siêu mẫu nhí 2021'.

Đạo diễn thời trang Nguyễn Hưng Phúc cho biết, Celine Nguyễn là cô bé rất thông minh và yêu thích trình diễn thời trang. Khi đến lớp, em rất mạnh dạn tự tin tham gia các thử thách khó. Dù chỉ mới học được vài tuần, Celine Nguyễn đều hoàn thành tốt các bài tập khó.

Hiện tại, Celine Nguyễn là mẫu nhí nhỏ tuổi nhất của câu lạc bộ Pinkids nhưng rất tiềm năng. Ngoài đam mê catwalk, Celine Nguyễn còn hát rất hay, cảm âm nhạc tốt và có khả năng nói tiếng Anh lưu loát.

Sau khi dịch Covid-19 được kiểm soát, các hoạt động thời trang trở lại bình thường, Celine Nguyễn là gương mặt không thể thiếu trong các chương trình như Pink Ocean, Ngày hội gia đình, Đêm hội trăng rằm... do đạo diễn Hưng Phúc tổ chức.

Các mẫu váy mùa hè trong bộ ảnh này được xây dựng trên hai tông màu chủ đạo là xanh và trắng.

Ngoài cảm hứng từ kẻ sọc hải quân, thương hiệu thời trang thiếu nhi còn mang tới các mẫu đầm tiểu thư, váy công chúa điệu đà.

Kỹ thuật xếp bèo nhún, xếp ly nhuyễn, tạo khối nơ to bản được áp dụng hiệu quả để tăng nét đáng yêu cho từng mẫu váy.

Đầm hạ eo, váy cổ lá sen đi kèm với những chiếc nơ xinh xắn lấy cảm hứng từ phong cách cổ điển cũng được giới thiệu trong bộ sưu tập này.

Bộ ảnh được thực hiện với sự hỗ trợ của nhiếp ảnh Khoa Nguyễn, trang điểm và làm tóc team Phước Lợi, trang phục Mai Anh, stylist Trần Trọng, giáo viên hướng dẫn Mẫn Ni - Nam Hưng.

Duy Khánh

Đánh giá phiên bản mới