Thứ tư, 24/11/2021, 20:27 (GMT+7)

Mẫu lai Nga Nhikolai Đinh bảnh bao với vest

Người mẫu cao 1,92 m lai Nga Nhikolai Đinh lịch lãm, nam tính với các kiểu áo vest nhiều màu sắc.

Nhikolai Đinh sinh năm 1995. Bố anh là người Nga còn mẹ là người Việt. Chàng người mẫu sinh ra, lớn lên tại Nga. Anh về Việt Nam gia nhập làng mẫu từ khi 18 tuổi. Nhikolai Đinh được nhiều khán giả biết đến, yêu thích nhờ chiều cao 1,92 m và khuôn mặt lai Tây cuốn hút. Anh từng thi Vietnam's Next Top Model 2013, hiện là gương mặt quen thuộc trên sàn diễn TP HCM. Ngoài diễn thời trang, làm mẫu ảnh, Nhikolai Đinh còn tham gia đóng MV cho nhiều ca sĩ như: Hồ Ngọc Hà, Bích Phương, Erik, Trà Ngọc Hằng... Anh vừa được mời làm giám khảo cuộc thi Hoa hậu Môi Trường Việt Nam, Miss Eco Teen 2021 và ngồi ghế nóng chương trình truyền hình thực tế 'Super Idol Kids'.

Nhikolai Đinh chia sẻ bộ ảnh thời trang anh mới thực hiện.

Chàng người mẫu lai Nga trẻ trung, sành điệu khi diện bộ suit trắng, điểm nhấn là phần cổ và nắp túi gam đen tương phản. Trang phục thiết kế hiện đại, phóng khoáng phù hợp mặc đi chơi hoặc khi dự tiệc nhẹ.

Vest nhung gam đỏ sang trọng, chất vải dày dặn hay được Nhikolai Đinh chọn mặc vào mùa lạnh, khi dự các sự kiện quan trọng.

Mẫu lai Nga cho biết những bộ vest giúp anh có phong thái chỉn chu, lịch lãm, tự tin hơn. Sau 8 năm gia nhập làng giải trí, Nhikolai muốn xây dựng hình tượng trưởng thành, chững chạc thay cho phong cách hotboy trước đây.

Trang phục kiểu truyền thống với hai hàng cúc vẫn được nhiều quý ông lựa chọn. Nhikolai không ngại thay đổi, làm mới bản thân với các thiết kế đa dạng từ kiểu dáng tới màu sắc.

Vest kẻ carô mặc kèm gile cùng màu tôn thêm vẻ nam tính, sang trọng và giúp giữ ấm hiệu quả cho phái mạnh trong mùa thu đông.

Bộ ảnh do chuyên gia trang điểm Gia Khang hỗ trợ thực hiện.

Ảnh: Phan Thành Cân

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới