Thứ hai, 20/4/2020, 00:05 (GMT+7)

Mẫu chuyển giới ăn kiêng 5:2 để đi thi hoa hậu

Ngoài việc chăm chút ngoại hình, Kaycee Chung cũng tích cực trau dồi kiến thức, cải thiện khả năng ngoại ngữ để có vốn từ vựng, phản xạ tốt cho cuộc thi sắc đẹp dành riêng cho người chuyển giới năm nay.

Người mẫu lưỡng tính Kaycee Chung (Chung Huỳnh Anh Kiệt hay Chung Khiết Anh), 19 tuổi, được nhiều khán giả biết đến khi từng góp mặt trong show diễn của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường và tham gia Vietnam’s Next Top Model Online 2019. Kaycee cũng từng góp mặt trong cuộc thi Miss International Queen Vietnam Pageant nhưng khi đó chưa làm phẫu thuật chuyển giới, các đường nét trên cơ thể vẫn còn khá thô nên đã dừng chân ở top 12.

Sau khi thực hiện phẫu thuật chuyển giới từ nam sang nữ vào cuối năm ngoái cũng như sẵn sàng về ngoại hình lẫn tâm lý, năm nay Kaycee trở lại cuộc thi sắc đẹp dành cho người chuyển giới với quyết tâm cao độ. Bên cạnh gương mặt khả ái cùng chiều cao 176 cm, số đo 3 vòng 94 - 60 - 96 cm, 4 năm kinh nghiệm trong ngành thời trang cũng là lợi thế giúp Kaycee khẳng định bản thân trong cuộc thi sắp tới.

"Điều khó khăn nhất mà tôi đã làm được chính là chiến thắng bản thân mình. Tôi cũng luôn tìm cách giữ lửa nhiệt huyết, đam mê với công việc tôi theo đuổi và luôn cố gắng học hỏi, rèn luyện bản thân trở thành một người phụ nữ hội tụ đủ 3 yếu tố sắc đẹp - trí tuệ - nhân cách. Tôi biết mình còn ít tuổi, có thể nhiều người sẽ nghĩ tôi không làm nên chuyện nhưng tôi tự tin vào chính mình cũng như tin rằng với nỗ lực, nhiệt huyết, tôi sẽ chứng minh được bản thân tại đấu trường sắc đẹp dành cho người chuyển giới tại Việt Nam", Kaycee trải lòng cùng Ngoisao.net.

Chuẩn bị hành trang cho cuộc thi sắp tới, Kaycee tích cực cải thiện khả năng ngoại ngữ bằng cách xem các show truyền hình nổi tiếng của Mỹ nhằm có thêm vốn từ và nâng cao phản xạ nghe, nói.  

Bên cạnh đó, cô cũng chăm tập gym nhằm cải thiện vóc dáng: "Mỗi ngày tôi thường squat 90 cái, nhảy dây khoảng 30 phút. Ngoài ra, tôi kết hợp thêm bơi lội như một cách đốt calo, giúp cơ thể săn chắc hơn".

Trong thời gian này, Kaycee còn áp dụng chế độ ăn 5:2, cho phép ăn uống bình thường trong 5 ngày, 2 ngày còn lại buộc phải giảm bớt lượng calo. Thực đơn áp dụng theo nguyên tắc nhiều chất xơ từ rau, củ, quả, một lượng vừa phải protein từ thịt, cá nhằm cung cấp đủ năng lượng cho cơ thể hoạt động. Cô cũng hạn chế tiêu thụ tinh bột nhiều nhất có thể nhằm tránh tích mỡ thừa vùng bụng, đùi.

hThảo Nhi 

Đánh giá phiên bản mới