Thứ tư, 1/12/2021, 12:01 (GMT+7)

Mặt mộc tuổi 43 của Từ Hy Đệ

Ngoài tứ tuần, Từ Hy Đệ có làn da căng mịn, ít khuyết điểm và không còn nhờ cậy đến các chất làm đầy như trước đây.

Qua ba lần sinh nở, Từ Hy Đệ vẫn giữ gìn được nhan sắc trẻ trung, đặc biệt là làn da mịn màng, không có dấu hiệu lão hóa. Nhờ làn da căng mướt nên MC Đài Loan khá đắt show quảng cáo mỹ phẩm.

Trước khi tự tin khoe ảnh selfie mặt mộc hoặc hình ảnh lúc ít son phấn, Từ Hy Đệ từng trải qua quãng thời gian chỉ nhìn vào những khuyết điểm. 'Tôi luôn nhìn thấy khuyết điểm của bản thân - bọng mắt, quầng thâm, cân nặng. Sự bất an này khiến tôi từng đi tiêm cả loạt filler và botox. Mặt tôi trở nên đơ cứng như thây ma', Từ Hy Đệ chia sẻ trên trang cá nhân năm 2018.

Từ khi bước sang tuổi tứ tuần, Từ Hy Đệ bắt đầu thấy mâu thuẫn với những quyết định trước đây, cô thích vẻ đẹp tự nhiên và dần chấp nhận những điều không hoàn hảo của bản thân. MC Đài Loan cũng khuyên fan nếu có nhu cầu vẫn có thể nhờ cậy các phương pháp thẩm mỹ nhưng nên giữ chừng mực.

Bên cạnh các bước chăm sóc da cơ bản, Tiểu S còn dành thời gian massage da, giúp cải thiện độ săn chắc, tăng cường tuần hoàn máu, nhờ đó làn da thêm tươi tắn, khỏe đẹp.

Từ Hy Đệ cũng hạn chế trang điểm khi không cần thiết để làn da được thở. Thường ngày, cô chỉ kẻ lông mày, chải mascara, dùng kem che khuyết điểm để che bớt quầng thâm mắt và thoa thêm chút son môi cho tươi tắn.

Từ Hy Đệ, sinh năm 1978, là ca sĩ, MC Đài Loan, nổi tiếng với show Khang Hy đến rồi. Cô được mệnh danh là Tiểu S, còn chị gái Từ Hy Viên là Đại S. Bên cạnh công việc trong làng giải trí, Hy Đệ cũng phụ giúp ông xã Hứa Nhã Quân kinh doanh. Cặp vợ chồng hiện có ba con gái.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới