Thứ sáu, 14/5/2021, 00:05 (GMT+7)

Màn 'lột xác' ngoạn mục của trưởng nhóm 2NE1

CL từng bị đồn đoán nặng hơn cả trăm cân vào năm 2018 nhưng sau đó chỉ 2 tháng đã quay trở lại với vóc dáng gọn gàng, gợi cảm.

CL tên thật là Lee Chae Rin, sinh năm 1991, là trưởng nhóm kiêm rapper chính của 2NE1 - một trong những nhóm nhạc nữ thành công nhất tại Hàn Quốc do YG Entertainment chủ quản. Khi 2NE1 còn hoạt động, CL được xem là thành viên cá tính nhất của nhóm với gu thời trang ấn tượng, có phần nổi loạn.

Tuy nhiên, sau khi 2NE1 tan rã, CL cũng gặp vấn đề về ngoại hình giống với thành viên cùng nhóm - Park Bom: tăng cân không kiểm soát. Trong hình là ảnh chụp CL xuất hiện tại sân bay vào năm 2018 với thân hình mập mạp khác xa với khi debut.

Thời điểm bấy giờ CL được cho là đã tăng tới hơn 20 kg so với khi còn hoạt động cùng các thành viên khác trong 2NE1. Vóc dáng nặng nề của nữ rapper khiến nhiều người còn đồn đoán cô nặng hơn cả trăm cân, gặp vấn đề về sức khỏe.

Sau đó, phía YG cũng lên tiếng cho biết lý do khiến CL phát phì là thay đổi môi trường sống từ Hàn Quốc sang Mỹ khiến cô không có thời gian tập luyện, ăn kiêng. Ảnh trên chụp vào tháng 8/2018.

Tuy nhiên chỉ sau 2 tháng so với thời điểm bị chụp ảnh phát tướng tại sân bay, CL bất ngờ xuất hiện trở lại với vóc dáng thon gọn đến ngỡ ngàng. Ảnh trên chụp vào tháng 10/2018.

Đến nay CL vẫn chưa hề tiết lộ về cân nặng cụ thể cũng như chế độ giảm cân của mình, song theo thời gian, CL lại ngày một mi nhon hơn, không chỉ vóc dáng mà gương mặt cô cũng có nhiều nét thay đổi.

So với thời điểm năm 2018, nhiều khán giả cho rằng trọng lượng cơ thể hiện tại của CL chỉ còn một nửa nhưng vẻ gợi cảm, năng động đã tăng lên rất nhiều.

Duk Sun (Theo Allkpop)

Đánh giá phiên bản mới