Thứ ba, 17/8/2021, 10:53 (GMT+7)

Madonna đón tuổi 63 bên bồ trẻ và các con

Nữ hoàng nhạc pop Madonna tới Italy mừng sinh nhật với bạn trai 9X cùng 6 người con của cô.

Madonna khoe dáng quyến rũ trên một tòa nhà cổ ở Italy hôm 16/8. Cô ghi lại những hình ảnh kỷ niệm trong ngày đặc biệt tròn 63 tuổi.

Giọng ca "Material Girl" khiến fan ngưỡng mộ với nhan sắc trẻ trung, bốc lửa và tâm hồn xì-tin.

Bạn trai của Madonna luôn đồng hành cùng cô trong mọi chuyến đi. Vũ công kiêm biên đạo múa Ahlamalik Williams 27 tuổi hẹn hò nữ hoàng nhạc pop vài năm nay, bất chấp khoảng cách ba con giáp giữa họ.

Madonna rất hạnh phúc trong mối quan hệ với Ahlamalik và tận hưởng cuộc sống yêu đương, không màng hôn nhân sau hai lần li dị.

Nữ ca sĩ khoác vai con trai Rocco 21 tuổi.

Con gái cả Lourdes 24 tuổi tới Italy mừng sinh nhật mẹ. Lourdes hiện là một người mẫu, vũ công và cô vừa lên bìa tạp chí Vogue cùng dàn mẫu thế hệ trẻ.

Con trai nuôi David Banda 15 tuổi của Madonna. Nữ ca sĩ nhận nuôi David ở Malawi vào năm 2006. Nhận thấy con trai có năng khiếu và niềm đam mê với bóng đá, Madonna đã cho con theo học tại Học viện đào tạo của CLB Benfica, Bồ Đào Nha.

Cặp song sinh Estere và Stelle 8 tuổi của Madonna chơi với hai người bạn nhỏ ở Italy. Ngoài ra, Madonna còn có cô con gái nuôi Mercy 15 tuổi cũng là người Malawi.

Madonna đang trải qua một mùa hè bận rộn sau những tháng ngày dài cách ly tránh dịch. Cô vừa xây một studio lớn tại biệt thự của mình ở Bridgehampton, New York. Nữ ca sĩ cũng hoàn tất bộ phim tài liệu "Madame X" kể lại hành trình lưu diễn của mình và phim dự kiến công chiếu vào tháng 11. Ngoài ra, Madonna đang viết kịch bản một bộ phim tiểu sử về chính cuộc đời cô.

Madonna đón sinh nhật ở Italy
 
 

Madonna rạng rỡ đón sinh nhật cùng gia đình và bạn bè

Đánh giá phiên bản mới