Thứ bảy, 18/9/2021, 10:41 (GMT+7)

Lý Thanh Thảo mừng sinh nhật con út

TP HCMDiễn viên Lý Thanh Thảo và chồng Tây chuẩn bị tiệc sinh nhật ấm cúng mừng bé Bơ tròn 6 tuổi, hôm 15/9.

Sinh nhật con trai út đúng vào mùa dịch nên Lý Thanh Thảo phải tận dụng mọi thứ có sẵn trong nhà để tổ chức buổi tiệc nhỏ. Cô tự sáng tạo bánh sinh nhật cho con bằng cách kết hợp ba loại bánh ngọt khác nhau.

Chồng Tây của nữ diễn viên phụ trách chuẩn bị trái cây và các món ăn trong buổi tiệc. Anh làm món sashimi cá hồi mà cả nhà cùng thích.

Ông xã Lý Thanh Thảo khéo léo cắt dưa hấu thành hình trái tim bày biện trong sinh nhật con trai.

Anh hào hứng khoe 'tác phẩm' của mình. Lý Thanh Thảo hạnh phúc vì chồng người Hà Lan luôn yêu thương vợ con và chăm chút, vun vén cho tổ ấm nhỏ.

Bé Bơ - con trai lai Tây của Lý Thanh Thảo - vừa tròn 6 tuổi. 'Con là món quà lớn mà Thượng Đế đã ban cho gia đình ta. Sinh nhật năm nay không hoa, không quà, không có ông bà ngoại hay bạn bè, khách khứa nhưng vẫn rất ấm cúng, trọn vẹn. Thật hạnh phúc vì con thích những gì ba mẹ và anh Nét đã cố gắng làm cho con trong mùa dịch. Mong con sẽ luôn khoẻ mạnh, vui vẻ nhé', Lý Thanh Thảo nhắn nhủ con trai út.

Bé Bơ thừa hưởng làn da trắng giống bố và đôi mắt to tròn của mẹ. Nhóc tỳ càng lớn càng ngoan ngoãn, đáng yêu, khiến bố mẹ tự hào.

Bé lớn tên Nét năm nay 11 tuổi, là con riêng của Lý Thanh Thảo. Hai anh em rất thân nhau.

Sau một lần đổ vỡ hôn nhân, Lý Thanh Thảo mãn nguyện khi tìm được hạnh phúc mới bên chồng Tây. Cô đang tận hưởng cuộc sống đủ đầy trong căn hộ cao cấp tại TP HCM.

Ông xã Lý Thanh Thảo xem con riêng của vợ như con ruột. Dịch Covid-19 khiến nữ diễn viên không thể hoạt động nghệ thuật nhưng cô vẫn có thu nhập tốt từ việc đầu tư, kiếm tiền online. Lý Thanh Thảo mới mua xế hộp gần 3 tỷ đồng. Hồi tháng 7 cô tậu căn hộ chung cư ở huyện Bình Chánh. Nữ diễn viên đặt mục tiêu mỗi năm mua một bất động sản.

Con trai Lý Thanh Thảo thổi nến mừng sinh nhật
 
 

Con trai Lý Thanh Thảo thổi nến mừng sinh nhật

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới