Thứ ba, 8/3/2022, 18:38 (GMT+7)

Lý Nhã Kỳ khoe nhan sắc tuổi 40

Diễn viên Lý Nhã Kỳ tự tin với sắc vóc tuổi tứ tuần.

Lý Nhã Kỳ vừa thực hiện bộ ảnh mới nhân dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3. Diễn viên cột tóc thấp, trang điểm nhẹ.

Lý Nhã Kỳ được nhiều khán giả nhận xét có nhan sắc 'lão hóa ngược'. Cựu Đại sứ Du lịch Việt Nam bật mí cô luôn cố gắng giữ cho mình tinh thần lạc quan, vui vẻ.

Lãnh sự danh dự Romania tại TP HCM có vẻ đẹp kiêu sa, nữ tính. Cô luôn chăm chút dung nhan kỹ lưỡng để không làm khán giả thất vọng.

Lý Nhã Kỳ hiện độc thân nhưng không vội tìm tình mới sau khi chia tay mối tình 9 năm. Thời gian qua cô chọn cách tận hưởng cuộc sống.

Hôn nhân theo cô là chuyện khó nói trước nên cô vẫn chờ duyên tới. 'Quan điểm của tôi vẫn là phải tìm được người tâm đầu ý hợp. Tôi mong chọn được một người phù hợp với mình, và đặc biệt phải thật sự yêu thương mình', cô nói.

10 năm gia nhập showbiz, cô ghi dấu ấn ở nhiều vai trò: diễn viên, nhà sản xuất, đại sứ du lịch, doanh nhân, nhà ngoại giao. Gần đây, cô được nhiều khán giả gọi là 'mợ chảnh' khi đầu tư sản xuất talkshow 'Trà chiều cùng mợ chảnh' phát trên kênh YouTube cá nhân. Người đẹp cho biết năm 2022 sẽ có nhiều dự án nghệ thuật mới.

'Để trở thành 'thỏi nam châm', phụ nữ cần biết yêu, chăm sóc bản thân mỗi ngày. Phụ nữ cũng cần có thần thái riêng, tạo cho người đối diện cảm giác bạn là người con gái không dễ dàng, bằng cách tự chủ và độc lập trong chính cuộc sống của mình', Lý Nhã Kỳ nhắn nhủ các chị em nhân ngày 8/3.

Bộ ảnh do chuyên gia trang điểm Quân Nguyễn - Pu Lê, stylist Trang Nhẹ Nhàng hỗ trợ thực hiện.

Thiên Anh

Ảnh: Mr. AT

Đánh giá phiên bản mới