Thứ tư, 19/1/2022, 15:04 (GMT+7)

Lý Hương và chị gái tặng quà trẻ mồ côi

TP HCMDiễn viên Lý Hương cùng chị gái Lý Hồng và một số nghệ sĩ đến thăm, tặng quà cho trẻ em mồ côi ở một mái ấm, hôm 18/1.

Lý Hương - Lý Hồng là thành viên nhóm thiện nguyện 'Trái tim hồng'. Hàng năm dịp gần Tết hai chị đều dành thời gian đi từ thiện cùng những người bạn. Họ đến thăm mái ấm Tình Mẹ ở TP HCM hôm 18/1. Cơ sở này thành lập được hơn 20 năm, hiện nuôi dưỡng 55 trẻ mồ côi, bị bỏ rơi, trẻ lang thang cơ nhỡ.

Lý Hương mừng vì trong đại dịch Covid-19 tất cả trẻ từ sơ sinh tới sắp trưởng thành và các bảo mẫu đang chăm sóc 55 bé đều nhiễm bệnh nhưng họ đã vượt qua, hồi phục sức khỏe hoàn toàn.

Lý Hương vừa phát quà bánh cho các em vừa thăm hỏi về cuộc sống, sinh hoạt ở mái ấm trong thời gian giãn cách xã hội và hiện tại.

Á khôi Thể thao 1995 Băng Châu đi từ thiện cùng chị em Lý Hương. Cô khéo dỗ dành trẻ nhỏ nhờ kinh nghiệm làm mẹ. Con trai Băng Châu đã vào cấp hai và rất ngoan ngoãn, tự giác học tập nên người đẹp có thời gian vừa kinh doanh, hoạt động nghệ thuật vừa tham gia công tác xã hội, giúp đỡ cộng đồng.

Ca sĩ Đoan Trường hiện độc thân, không vợ con nhưng anh thấy cuộc sống vui vẻ, ý nghĩa nhờ những chuyến đi từ thiện, được gặp gỡ, tiếp xúc với các em nhỏ hồn nhiên, đáng yêu.

Ca sĩ Diễm Phương mang sách, truyện tranh tặng cho các bé có hoàn cảnh đặc biệt hiện sống ở mái ấm.

MC Anh Quân đại diện nhóm thiện nguyện 'Trái tim hồng' gửi tặng mái ấm một khoản tiền mặt để các bé đón Tết Nguyên đán đủ đầy, ấm cúng hơn.

Đại diện mái ấm cho biết 55 trẻ mồ côi, cơ nhỡ được học văn hóa, khám chữa bệnh định kỳ nhờ số tiền đóng góp của các nhà hảo tâm trong và ngoài nước. Một số em học xong đại học, đi làm có thu nhập đã quay về hỗ trợ mái ấm chăm lo thế hệ đàn em.

Lý Hương, MC Anh Quân và á khôi Băng Châu chụp ảnh kỷ niệm cùng một số em nhỏ.

Lý Hương và chị gái Lý Hồng dự định lần sau sẽ đưa cả anh trai Lý Hùng tới thăm cơ sở này.

Chuyến từ thiện còn có đạo diễn Đỗ Kim Khánh (ngoài cùng bên phải) tham gia. Các nghệ sĩ tháo khẩu trang chụp ảnh kỷ niệm trước khi ra về.

Ảnh: Hải Diễm

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới