Thứ năm, 16/9/2021, 08:18 (GMT+7)

Lý Băng Băng sánh vai Trần Khôn trên bìa tạp chí

Cặp diễn viên Lý Băng Băng - Trần Khôn mặc trang phục đồng điệu trên bìa tạp chí Harper's Bazaar Trung Quốc số tháng 10.

Lý Băng Băng sánh vai Trần Khôn
 
 

Đôi bạn diễn xuất trước ống kính

Trong bộ hình do nhiếp ảnh gia Trần Mạn bấm máy, Trần Khôn và Lý Băng Băng cùng diện đồ đen, tay cầm chiếc quạt nhỏ lấy cảm hứng từ văn hóa truyền thống, đan xen âm hưởng vần điệu cổ.

Năm 2006, hai diễn viên đóng cặp trong phim điện ảnh Vân thủy dao. Tới 2015, họ tái hợp trên màn ảnh rộng qua dự án Chung Quỳ phục ma. Và sau 6 năm, đôi bạn một lần nữa hội ngộ.

Đông đảo khán giả thể hiện sự thích thú và không tiếc lời khen dành cho nhan sắc của Lý Băng Băng - Trần Khôn: "Quá đẹp đôi", "Ai lại không thích sự kết hợp giữa đàn ông điển trai và phụ nữ xinh đẹp?", "Qua thời gian, điều không thay đổi là dung mạo của họ"...

Lý Băng Băng cuốn hút trong bộ đầm lụa xẻ lưng. Ánh mắt sắc sảo của cô cũng gây ấn tượng mạnh mẽ.

Người đẹp 48 tuổi khoe góc mặt nghiêng thanh thoát khi tạo dáng với trang sức Bulgari.

Theo Harper's Bazaar, nữ diễn viên là một người dám nghĩ dám làm, đề cao tinh thần hiện đại nhưng cũng nâng niu các giá trị truyền thống.

Lý Băng Băng sinh năm 1973, nổi tiếng với nhiều tác phẩm như Thời niên thiếu của Bao Thanh Thiên, Vua Kungfu, Thiên hạ vô tặc... Cô cũng góp mặt trong một số phim Hollywood, bao gồm The Meg, Transformers: Age of Extinction, Resident Evil: Retribution...

Ở độ tuổi U50, Lý Băng Băng vẫn tận hưởng cuộc sống độc thân giàu có. Hồi tháng 3, cô xác nhận đã chia tay bạn trai kém 16 tuổi - doanh nhân Hứa Văn Nam.

Còn Trần Khôn, "anh thích tìm sự bình yên trong vội vã, trở về với yên tĩnh nơi ồn ào. Thắp nhang, thưởng trà và tu thân - lối sống của anh đậm chất minh triết phương Đông", Harper's Bazaar tiết lộ.

Tài tử Trần Khôn sinh năm 1976, được công chúng biết đến qua các phim Họa bì, Âm dương sư, Hoa Mộc Lan, Thiên Thịnh trường ca... Anh chưa từng kết hôn, có một con trai nuôi đã trưởng thành.

Zimi

Đánh giá phiên bản mới