Thứ hai, 12/7/2021, 11:47 (GMT+7)

Lưu Thi Thi 'gây náo loạn' trung tâm thương mại

Trung QuốcDiễn viên Lưu Thi Thi, bà xã tài tử Ngô Kỳ Long, trở thành tâm điểm chú ý khi xuất hiện tại sự kiện hôm 11/7 ở Hạ Môn.

Dự sự kiện ở trung tâm mua sắm, Lưu Thi Thi khiến mọi người đổ xô ra nhìn. Cô diện đầm xòe và khoe ra làn da trắng bóc, vóc dáng mảnh mai. Sau khi sinh nở, Lưu Thi Thi càng đẹp gợi cảm hơn. Nhiều người nhận xét rằng qua ảnh không chỉnh sửa, Lưu Thi Thi vẫn nổi trội.

Chiếc cần cổ cao, thanh mảnh giúp Lưu Thi Thi ghi điểm. Độc giả trang ON nhận xét Lưu Thi Thi có "chiếc cổ thiên nga" đẹp yêu kiều.

Rất đông người "hóng" khi thấy Lưu Thi Thi xuất hiện. Một người đang nhuộm tóc trong tiệm cũng bê cả bộ tóc đầy hóa chất để chạy ra xem.

Lưu Thi Thi hai năm trở lại đây hoạt động rất tích cực trong làng giải trí, tên tuổi thường xuyên được tìm kiếm 'nóng' trên mạng xã hội mỗi khi cô xuất hiện.

Nhiều ảnh không qua chỉnh sửa của cô được đăng lên Weibo và trở thành đề tài bàn luận rôm rả. Đa số khen ngợi khí chất nổi trội, vẻ thanh lịch của cô gái người gốc Bắc Kinh.

Sau khi kết hôn, Lưu Thi Thi hiện có một cuộc sống hạnh phúc và sung túc. Cô được ông xã Ngô Kỳ Long yêu chiều, chăm chút từng ly từng tí.

Lưu Thi Thi nổi trội giữa dàn quan khách.

Lưu Thi Thi là ngọc nữ màn ảnh Hoa ngữ bởi vẻ đẹp thanh khiết. Cô đóng nhiều phim như "Tú Xuân Đao", "Trở về nơi tình yêu bắt đầu", "Bộ bộ kinh tâm"... Cô kết hôn với tài tử Ngô Kỳ Long và có một con trai là Bộ Bộ.

Đánh giá phiên bản mới