Thứ sáu, 14/1/2022, 13:48 (GMT+7)

Lưu Diệc Phi thư thái ngày đầu năm

Trung QuốcNgôi sao Hoa ngữ Lưu Diệc Phi tạm gác công việc và tận hưởng những phút thư giãn một mình.

Lưu Diệc Phi đăng ảnh vào một tiệm cafe, mang theo sách để tranh thủ đọc. Đây là loạt ảnh đầu tiên 'Tiểu Long Nữ' đăng trên trang cá nhân từ đầu năm.

Lưu Diệc Phi để mặt mộc, tóc buông xõa. Khán giả khen cô trẻ ở tuổi 34. Sau khi Lưu Diệc Phi đăng ảnh, tên cô vào tìm kiếm hot trên Weibo, do đã lâu cô không lộ diện trên mạng xã hội.

Đầu tháng 1, Sina đăng bộ ảnh mới của Lưu Diệc Phi, giúp tên diễn viên thêm hot. Nhiều bình luận đánh giá Lưu Diệc Phi ngày càng mặn mà, nữ tính.

Lưu Diệc Phi hiện trong thời gian nghỉ ngơi. Cô vừa hoàn thành 'Mộng hoa lục', đóng cặp Trần Hiểu, giữa năm ngoái. Hiện cô đóng quảng cáo, chụp hình tạp chí.

Lưu Diệc Phi sinh năm 1987, người Vũ Hán, Trung Quốc. Năm 15 tuổi, khi trở về Trung Quốc sinh sống sau 5 năm định cư ở Mỹ, cô được đặc cách vào Học viện Điện ảnh Bắc Kinh, trở thành sinh viên nhỏ tuổi nhất của Khoa biểu diễn khóa 2002. Từ đó, Diệc Phi vừa học, vừa đóng phim, ca hát. Trong thời gian học tại trường, người đẹp gây sốt với hàng loạt phim như 'Kim phấn thế gia', 'Thần điêu đại hiệp'...

Lưu Diệc Phi đóng quảng cáo
 
 

Lưu Diệc Phi đóng quảng cáo

Lưu Diệc Phi chụp ảnh cùng mèo cưng. Cô được cho đang nuôi hàng chục chú mèo bị bỏ rơi.

Sau hơn 15 năm trong làng giải trí, dù diễn xuất gây tranh cãi, cô vẫn là hoa đán hàng đầu. Với tên tuổi và hình ảnh đẹp trong suốt nhiều năm, Lưu Diệc Phi hiện là ngôi sao được nhiều thương hiệu quốc tế 'gửi gắm' như Adidas, Shiseido, Louis Vuitton, Tissot ... Cô được đánh giá là một trong những nghệ sĩ Trung Quốc có giá trị thương hiệu cao nhất giới sao Hoa ngữ hiện nay.

Nguyễn Hương (Theo Sina)

Đánh giá phiên bản mới