Thứ tư, 28/4/2021, 15:19 (GMT+7)

Lương Thu Trang mặc pyjama tại sự kiện

Diễn viên Lương Thu Trang cùng hoa hậu Dương Thùy Linh, ca sĩ Bảo Trâm thử các mẫu pyjama thuộc bộ sưu tập thời trang mặc nhà của NTK Thu Yến.

Nữ chính Hướng dương ngược nắng chọn set đồ chất liệu lụa, họa tiết da cam trên nền trắng để mặc thử. Cô luôn chú trọng sự thoải mái khi diện pyjama nhưng vẫn không quên tiêu chí đẹp và sành điệu.

Lương Thu Trang chia sẻ, kiểu dáng pyjama được mặc định, khó biến tấu nên sự mới mẻ đến từ màu sắc và họa tiết. Cô thích tone màu nổi bật, trẻ trung, thiết kế đơn giản để không lỗi mốt nhưng vẫn ấn tượng ngay cả khi ở nhà.

Trước đó, cô mặc chiếc đầm hai dây dáng xòe đến sự kiện. Người đẹp thể hiện niềm đam mê với sắc trắng - cam qua món trang phục nữ tính này.

Sau phim Hướng dương ngược nắng, tên tuổi Lương Thu Trang được chú ý. Cô xuất hiện trong nhiều sự kiện giải trí ở Hà Nội, đặc biệt nhận được không ít lời mời đóng quảng cáo và đóng phim.

Dương Thùy Linh thích sự giản dị nên chọn bộ pyjama nền nã. Cô tự tin 'đọ dáng' NTK Thu Yến dù chị đang mặc bộ suit màu xanh đậm chất công sở. Hoa hậu thân thiện ưng ý chất liệu. Cô được NTK chia sẻ rằng khi mọi người quan niệm lụa là loại vải đắt đỏ, cần giữ gìn nên chưa úng dụng vào thời trang mặc nhà thì chị đã mạnh dạn tiên phong trong lĩnh vực đó.

Gần đây, Dương Thùy Linh thiện ít xuất hiện trước công chúng. Cô tập trung hỗ trợ chồng kinh doanh và phát triển một số dự án riêng. Không thường xuyên hoạt động showbiz, Dương Thùy Linh vẫn quyến rũ và cuốn hút mỗi lần tái xuất. Cô sở hữu vóc dáng mảnh mai, tỉ lệ cơ thể cân đối dù trải qua một lần sinh nở.

Bảo Trâm Idol cũng tham gia sự kiện. Cô khoe nhan sắc mặn mà, hình thể gọn gàng sau khi giảm cân thành công với yoga.

Nữ ca sĩ thích thú, chìm đắm trong thế giới đầy màu sắc của những bộ pyjama hoa lá. Cô ướm thử một bộ sắc hồng có cách phối màu rất lạ mắt.

Bảo Trâm trông sexy trong chiếc đầm hai dây chấm bi. Cô ưng ý thiết kế này vì tôn làn da trắng nõn và giúp che khuyết điểm cơ thể.

Tường San

Đánh giá phiên bản mới