Thứ sáu, 14/1/2022, 11:02 (GMT+7)

Lương Thế Thành mừng Thúy Diễm làm bà chủ

TP HCMLương Thế Thành bày tỏ sự tự hào về bà xã Thúy Diễm trong ngày cô ra mắt cơ sở kinh doanh riêng, hôm 13/1.

Lương Thế Thành cho biết anh bận rộn với lịch quay đầu năm nhưng vẫn sắp xếp thời gian để hỗ trợ vợ tổ chức lễ ra mắt thương hiệu. Anh thấy hãnh diện về bà xã xinh đẹp, giỏi giang, năng động và dám thử sức ở lĩnh vực mới.

Bạn thân của Thúy Diễm - diễn viên Tường Vi - cũng có mặt để chia vui cùng cô. Tường Vi khoe nhan sắc trẻ trung trong chiếc đầm đen phối chuỗi ngọc trai sang trọng.

Cặp Phương Trinh Jolie - Lý Bình nắm tay không rời khi xuất hiện tại event. Họ đính hôn hồi tháng 8/2021 sau hai năm yêu và một năm sống thử.

Trước đó, Thúy Diễm chuẩn bị hai trang phục để thay trong sự kiện. Cô chọn đầm của NTK Hoàng Tony và NTK Thanh Can.

Hai mẫu đầm có chất liệu cao cấp, làm nổi bật phong cách thanh lịch, gợi cảm của nữ diễn viên. Cô chuộng những thiết kế được cắt xẻ táo bạo để khoe vóc dáng 'mình hạc xương mai' sau khi giảm 2 kg.

Với đầm của NTK Thanh Can, Thúy Diễm khoe giọng hát qua ca khúc 'Khi con là mẹ'.

Cuối chương trình, nói về khát vọng của bản thân khi bước vào kinh doanh: 'Đây là cơ hội tốt để mọi người ổn định kinh tế. Dù chắc chắn phía trước còn nhiều khó khăn, tôi vẫn muốn thử để biết sức mình đến đâu. Là phụ nữ hiện đại thì phải ra biển lớn mới chứng minh sự bình đẳng giới với cánh mày râu'.

Đánh giá phiên bản mới