Thứ bảy, 4/12/2021, 13:38 (GMT+7)

Lương Thế Thành mừng Hùng Thuận mở văn phòng nhà đất thứ hai

TP HCMDiễn viên Lương Thế Thành, Minh Thảo, ca sĩ Nguyễn Đình Vũ chung vui Hùng Thuận trong ngày khai trương văn phòng nhà đất thứ hai, hôm 3/12.

Hùng Thuận hiện là Giám đốc một công ty môi giới, kinh doanh bất động sản. Anh mở văn phòng nhà đất tại quận 11 từ đầu tháng 11, được nhiều khách hàng biết đến, ủng hộ. Nam diễn viên mạnh dạn khai trương chi nhánh thứ hai ở thành phố Thủ Đức hôm 3/12.

'Có lẽ nhờ 'thiên thời, địa lợi, nhân hòa', việc kinh doanh của tôi đang tiến triển rất tốt đẹp. Tôi nghĩ chỉ cần mình cố gắng hết sức, trời sẽ không phụ lòng người. Vì thế, tôi mở văn phòng thứ hai trước khi năm 2021 kết thúc', Hùng Thuận nói.

Diễn viên Lương Thế Thành - bạn thân Hùng Thuận - đến chúc mừng đồng nghiệp.

Hùng Thuận và Lương Thế Thành từng đóng chung phim 'Cổng mặt trời' 12 năm trước. Lương Thế Thành bất ngờ khi Hùng Thuận liên tiếp mở hai văn phòng nhà đất và hiện là 'Ngôi sao livestream bất động sản' khá hot trên mạng xã hội.

Lương Thế Thành chúc 'bé An' của phim 'Đất phương Nam' gặp nhiều may mắn, ngày càng thành công ở lĩnh vực mới. Tuy nhiên anh hy vọng Hùng Thuận không vì mải kinh doanh mà dừng theo đuổi đam mê diễn xuất.

Diễn viên Minh Thảo mặc thanh lịch, nữ tính tới chung vui với đồng nghiệp

Ca sĩ kiêm nhạc sĩ Nguyễn Đình Vũ khoe diện mạo sau thời gian nỗ lực giảm được hơn 30 kg.

Vlogger Khương Dừa chúc Hùng Thuận kinh doanh phát đạt. Hùng Thuận chia sẻ: 'Công ty mới thành lập, còn thiếu nhân sự nên tôi phải cáng đáng nhiều thứ. Có giai đoạn tôi không ngủ mấy ngày liền vì quá nhiều việc. Tôi hay bị khản tiếng do livestream quá nhiều. Vất vả nhưng tôi vui khi công việc kinh doanh ngày càng phát triển, mở rộng. Thỉnh thoảng đi khảo sát, giới thiệu nhà đất, tôi được một số khách hàng nhận ra, xin chụp ảnh chung. Tình cảm mọi người dành cho mình khiến tôi hạnh phúc, cảm thấy có động lực theo đuổi và quyết tâm phát triển ở lĩnh vực bất động sản'.

Hùng Thuận cùng các cộng sự thắp hương, cúng khai trương chi nhánh 2. Anh đang lên kế hoạch ra mắt một số sản phẩm, dịch vụ mới của công ty như: Đánh giá bất động sản, livestream tư vấn đầu tư bất động sản, giới thiệu dự án bất động sản dành cho doanh nghiệp, ký gửi nhà đất, tư vấn quản lý, chăm sóc tài sản cho khách hàng... Nam diễn viên cho biết anh sẽ cố gắng sắp xếp công việc để trở lại phim trường sớm vì diễn xuất vẫn là đam mê lớn nhất của anh.

Ảnh: Thái Đăng Bảo

Hương Giang

Đánh giá phiên bản mới