Cưới - Thứ năm, 28/6/2018, 06:03 (GMT+7)

Tất tần tật về đám cưới 'gái hư sang chảnh' một thời Paris Hilton 

Người thừa kế 36 tuổi từng trải qua 23 mối tình trước khi lên xe hoa cùng diễn viên điển trai Chris Zylka.

Năm 2003, vụ scandal lộ video sex với Rick Salomon khiến cái tên Paris Hilton "nổi như cồn". Mặc dù tên tuổi được biết đến nhiều hơn, Paris lại "cảm thấy như bị cưỡng bức và muốn chết". Sau cuộc tình ồn ào đó, cô nàng đỏng đảnh của tập đoàn Hilton tiếp tục có những cuộc tình tốn không ít giấy mực với các sao nam Hollywood như ca sĩ Nick Carter, rocker Benji Madden, diễn viên Adrien Grenie... và không ít đại gia.

Đi qua những cuộc tình chớp nhoáng, Paris của ngày hôm nay đã tạm rút lui khỏi làng giải trí để tập trung kinh doanh và bớt đi những nông nổi ngày trẻ. Gái hư một thời đã chịu dừng chân vì tìm được tình yêu của cuộc đời mình - diễn viên Chrit Zylka.

Cùng Ngoisao.net điểm qua chặng đường tình yêu của họ và những hé lộ về đám cưới đình đám sẽ diễn ra vào tháng 11 tới đây. 

Tháng 2/2017: Công khai tình cảm

Zylka sinh năm 1985, kém Paris 4 tuổi. Anh sinh ra và lớn lên trong một gia đình gốc Ukrania nhập cư. Anh bỏ học từ sớm đến California, trải qua nhiều khó khăn và từng phải sống cuộc đời vô gia cư. 

Tiểu thư tóc vàng của tập đoàn Hilton gặp chồng tương lai Chris Zylka lần đầu vào năm 2010, trong bữa tiệc sự kiện Oscar được tổ chức tại Chateau Marmont, Los Angeles, Mỹ. Ngày ấy, Paris là tiểu thư danh giá còn Chris chỉ là diễn viên trẻ chưa có gì trong tay. Đến tận hai năm sau đó, họ mới trò chuyện nhiều hơn và công khai tình cảm trên mạng xã hội vào tháng 2/2017. Nhiều người bóng gió rằng Chris đến với Paris là để lợi dụng danh tiếng và bởi lóa mắt trước khối tài sản 300 triệu USD của cô.

Trước những lời bình luận của thiên hạ, cặp trai tài gái sắc vẫn sánh bước tại các sự kiện và dành cho nhau những lời có cánh. Đồng thời, họ để thời gian minh chứng cho tình yêu của mình.

Tháng 1/2018: Cầu hôn

Tất tần tật về đám cưới 'gái hư sang chảnh' một thời Paris Hilton
 
 

Video về màn cầu hôn lãng mạn của Chris Zylka với Paris Hilton

Trong kì nghỉ đầu năm 2018, Chris đã cầu hôn Paris trên đỉnh núi Aspen ở bang Colorado (Mỹ).  Sau đó, Paris Hilton viết thông báo trên Instagram về việc đính hôn và gọi Chris là "tình yêu của cuộc đời tôi". 

Chiếc nhẫn đính hôn đắt giá

Chiếc nhẫn kim cương có hình quả lê của Paris. Ảnh: People  

Chiếc nhẫn của Paris Hilton có trọng lượng 20 carat, trị giá 2 triệu USD và được cô gọi là "viên kim cương trong mơ". Ngoài viên kim cương lớn nặng 20 carat đặt chính giữa, chiếc nhẫn còn đính nhiều hạt kim cương nhỏ 2 carat. Nhà chế tác kim hoàn Michael Greene cho biết ông đã mất hai ngày để hoàn thiện chiếc nhẫn với viên kim cương hình trái lê theo yêu cầu của Chris. 

"Paris từng nói với Chris rằng cô ấy rất thích viên kim cương hình trái lê của mẹ cô ấy, vì thế cậu ta đã tới gặp tôi để đặt một chiếc như vậy. Cậu muốn một chiếc nhẫn hoàn hảo dành cho công chúa của mình. Cậu ấy cũng kể với tôi đã tới gặp cha của Paris để xin cưới cô ấy. Anh chàng đã làm tất cả mọi thứ theo cách truyền thống", nhà chế tác kim hoàn bổ sung.

Paris Hilton sẽ tổ chức ba hôn lễ

Nàng tiểu thư của tập đoàn Hilton đã chia sẻ trước báo giới rằng cô muốn tổ chức ba hôn lễ. "Trong sinh nhật lần thứ 21, tôi đã tổ chức 5 bữa tiệc, vì thế với đám cưới, tôi muốn thực hiện một hôn lễ ở Châu Âu, một ở Mỹ, một cho tất cả mọi người trên thế giới", cô chia sẻ.

Thời gian và địa điểm diễn ra hôn lễ

Kiều nữ tóc vàng sẽ lên xe hoa cùng vị hôn phu Chris Zylka vào tháng 11 tới tại nhà thờ Good Shepherd ở Beverly Hills, California, Mỹ - nơi cha mẹ cô tổ chức đám cưới năm xưa. 

Đây là địa điểm cưới truyền thống của gia đình Hilton. Tại thánh đường này, ông họ của Paris là doanh nhân Conrad Hilton Jr. từng kết hôn với minh tinh Elizabeth Taylor vào năm 1950. 

Bánh cưới

Bánh cưới từ hãng Hansen. Ảnh minh họa: Cloud9bliss

Paris từng nói với tờ E! News rằng cô sẽ chọn bánh của Hansen. "Tôi luôn chọn bánh của hãng đó cho mỗi lần sinh nhật. Chúng có mùi vị ngon nhất thế giới", tiểu thư tóc vàng cho hay. 

Váy cưới đến từ thế giới cổ tích

Paris Hilton từng diện váy cưới trong bộ phim hài The Hottie and Nottie vào năm 2008. Bộ váy nhiều tầng có tay áo phồng, thêu ren và hoa trên thân váy. 

Ảnh: Cosmopolitan

Sau khi thông báo đính hôn, Paris đã nhận được nhiều cuộc gọi từ các nhà thiết kế trên thế giới. Ngôi sao truyền hình thực tế một thời nói với tờ People rằng: "Tôi đã chọn được thiết kế cuối cùng. Bộ váy mang tính biểu tượng và tôi không thể chờ được tới ngày để cho mọi người chiêm ngưỡng nó". 

Trong ngày trọng đại, cô sẽ mặc ba chiếc váy cưới, một cái trước đám cưới, một chiếc cho hôn lễ tại nhà thờ và một chiếc khác cho tiệc cưới. Những chiếc váy cưới sẽ lấy cảm hứng từ trang phục của các nàng công chúa Disney. 

Về danh sách khách mời, người đẹp nhà Hilton xác nhận sẽ mời vợ chồng Kim Kardashian & Kanye West, Nicole Richie tới đám cưới. Còn Lindsay Lohan sẽ không nhận được lời mời nào cả bởi những hiềm khích không thể xóa bỏ trong quá khứ với Paris Hilton. 

Bài & Thiết kế: Hằng Trần

Đánh giá phiên bản mới