Showbiz - Thứ sáu, 23/8/2019, 17:02 (GMT+7)

BB Trần được Liên Bỉnh Phát bế bổng trong sự kiện

Liên Bỉnh Phát thể hiện niềm vui nhân dịp sinh nhật tuổi 29 của bạn thân BB Trần tại sự kiện ở TP HCM vào sáng 23/8.

BB Trần và Liên Bỉnh Phát là tâm điểm chú ý của fan trong buổi ra mắt Galaxy Note10 - sản phẩm công nghệ mới nhất từ nhãn hàng Samsung tại tòa nhà Bitexco, quận 1, TP HCM.

Ngay khi hội ngộ, đôi bạn thân "tay bắt mặt mừng", ôm vai và hỏi thăm nhau. Sau màn trêu chọc quen thuộc, Liên Bỉnh Phát chúc mừng BB Trần tròn 29 tuổi và bế bổng cậu bạn thân cao hơn 1,8 m. Nhiều khán giả chụp lại khoảnh khắc này của thần tượng. Cặp sao thân thiết từ sau khi góp mặt trong chương trình "Chạy đi chờ chi" – phiên bản Việt của Running Man Hàn Quốc.

Hai nghệ sĩ liên tục selfie và tạo nhiều kiểu dáng vui nhộn. Đôi bạn cũng giành thời gian giao lưu, chụp ảnh cùng người hâm mộ ngay tại sự kiện. Trên mạng xã hội FacebookInstagram, BB Trần và Bỉnh Phát gây cười khi thường xuyên tương tác, trêu chọc nhau và đăng ảnh xấu "dìm hàng" đối phương.

Trong mắt BB Trần, Liên Bỉnh Phát là người điềm đạm, dễ gần và biết cách quan tâm bạn bè. Còn Liên Bỉnh Phát xem BB Trần như người thân trong gia đình, có thể chia sẻ mọi buồn vui, thường thức ẩm thực sau mỗi ngày quay phim vất vả. Họ kỳ vọng có nhiều cơ hội hợp tác trong tương lai.

BB Trần tôn dáng với set đồ đen, bên ngoài là vest trắng. Anh phối kính màu với túi hiệu Louis Vuitton.

BB Trần tên thật là Trần Bảo Bảo, là diễn viên hài trưởng thành từ nhóm BB&BG. Anh gây sốt với khán giả qua nhiều màn giả gái và những tình huống vui nhộn. Anh tâm sự ngoài đời anh khá trầm tính, nhưng do đặc thù nghề nghiệp, khi lên sân khấu luôn hướng đến sự hoạt ngôn, hài hước.

Diễn viên bày tỏ nhờ góp mặt trong các show giải trí, tên tuổi và hình ảnh của anh mới đến gần khán giả, không chỉ giới trẻ mà cả người lớn tuổi. "Tôi hạnh phúc khi được nhiều người nhận ra và xin chụp ảnh cùng. Thu nhập từ quảng cáo, đóng phim và dự sự kiện cũng khởi sắc hơn trước rất nhiều. Đây là động lực để mình nỗ lực hơn nữa. Tôi quan niệm là nghệ sĩ nhất định phải có sản phẩm mới có thể giữ chân khán giả, khiến họ không thấy nhàm chán, do đó tôi luôn cầu toàn và yêu cầu bản thân đổi mới, sáng tạo mỗi ngày", anh nói. 

Ngoài du lịch, gặp gỡ bạn bè, anh cũng quan tâm đến các sản phẩm công nghệ. "Để tạo ra những nội dung hài hước trên mạng xã hội, tôi coi trọng khả năng quay video live focus nhiều hiệu ứng đặc biệt, tính năng audio zoom và cho phép edit video trực tiếp ngay trên điện thoại. Galaxy Note10 giúp tôi thỏa mãn đam mê của mình".

Liên Bỉnh Phát nổi bật với vest xanh đen và sơ mi trắng.

Bỉnh Phát sinh năm 1992, xuất thân MC. Gương mặt đậm chất điện ảnh và diễn xuất của anh gây ấn tượng với nhiều khán giả. Diễn viên từng đóng Quý cô thừa kế, Hậu duệ mặt trời, Ngôi nhà bươm bướm... Với vai Dũng "Thiên lôi" trong Song Lang, anh được trao giải "Tokyo Gemstone" - dành cho các diễn viên điện ảnh triển vọng tại Liên hoan phim Tokyo 2018.

Cũng giống cậu bạn BB Trần, Bỉnh Phát thích sưu tầm sản phẩm công nghệ và có thể ngồi hàng giờ mày mò chức năng mới của điện thoại, ipad hay máy tính. "Là người của công chúng, tôi thường xuyên đi lại và khối lượng công việc dày đặc nên rất cần chiếc điện thoại thông minh có khả năng ghi chú như Galaxy Note10, hỗ trợ tôi ghi nhớ lịch làm việc. Tôi cũng có thể an tâm đi quay, dự sự kiện cả ngày dài nhờ lượng pin 'khủng' và sạc nhanh. Bên cạnh đó, tôi ấn tượng với cây bút S Pen bởi khả năng điều khiển được hoạt động của điện thoại ở khoảng cách xa chỉ bằng thao tác đơn giản. "Với tính năng mới này, nhiều người trẻ có thể thoải mái chụp những bức ảnh đẹp tại vô số địa điểm trong mơ dù chỉ đi một mình mà không cần nhờ sự hỗ trợ của bất kì ai", anh nói.

Sự kiện ra mắt sản phẩm công nghệ mới còn quy tụ hàng trăm người tiêu dùng. Đa số đến từ rất sớm, trật tự xếp hàng để mua Galaxy Note10. Nhiều khán giả dùng chính chiếc điện thoại vừa mua để chụp lại khoảnh khắc bên BB Trần và Liên Bỉnh Phát.

Thi Quân

Ảnh: Thành Nguyễn

Đánh giá phiên bản mới