Thứ tư, 26/9/2018, 06:05 (GMT+7)

Loạt sao Việt giúp bạn có thêm động lực tập luyện mỗi ngày

Để giữ gìn vóc dáng, Minh Hằng chăm chỉ đến phòng gym kết hợp chơi thể thao và tuân thủ việc ăn uống khoa học.

Thời gian gần đây, vóc dáng của Mỹ Tâm thon gọn hơn trông thấy. Nữ ca sĩ từng tiết lộ mình giảm được 5 kg nhờ hạn chế ăn tối muộn, làm việc liên tục để quên đi cơn đói. Cô kết hợp uống nước lọc pha với một thìa nhỏ mật ong để hạn chế cảm giác đói cũng như bảo vệ dạ dày. Ngoài tiết chế ăn uống, việc tập luyện vũ đạo thường xuyên cũng chính là cách để nữ ca sĩ đốt cháy năng lượng, giúp hình thể săn chắc hơn.

Hari Won từng có thời kỳ mũm mĩm đến độ bị khán giả hiểu nhầm là có bầu. Sau đó, bà xã danh hài Trấn Thành nhanh chóng cải thiện vóc dáng bằng cách ăn nhiều rau xanh, uống các loại nước ép rau củ như cần tây, hạn chế tối đa tinh bột và tuân thủ chế độ tập luyện khắt khe.

Từng chịu nhiều áp lực dư luận về việc thừa cân, Hòa Minzy quyết tâm siết chặt chế độ ăn uống kết hợp tập luyện, kết quả là cô nàng đã giảm được 10 kg, đưa vòng eo từ 72 xuống 55 cm. Nữ ca sĩ nói không hoàn toàn với tinh bột cùng các loại đồ ngọt. Cô chủ yếu ăn rau xanh, trái cây, ức gà, uống nhiều nước và tuân thủ lịch tập gym để đốt cháy calo, giảm mỡ thừa.

Để có được thân hình gợi cảm như ngày hôm nay, Minh Hằng từng trải qua quá trình giảm cân không hề đơn giản. Sau khi cải thiện vóc dáng thành công, cô vẫn kiên trì tập luyện nhiều bộ môn kết hợp chơi thể thao như tennis để giữ dáng. Trong ngày, nữ ca sĩ cũng chú trọng uống nhiều nước để cơ thể đào thải các độc tố, giữ cho da có đủ độ ẩm.

Kiên trì ăn kiêng kết hợp detox và tập luyện đã giúp Kaity Nguyễn giảm được 9 kg. Buổi sáng cô nàng có thói quen uống một cốc nước chanh ấm pha loãng. Các bữa trong ngày đều hạn chế tinh bột, bổ sung nhiều chất xơ từ rau xanh, trái cây. Mỹ nhân "Em chưa 18" dành ít nhất 3 buổi mỗi tuần để tập gym cùng huấn luyện viên riêng, tập trung vào các bài tập đốt mỡ, giúp săn chắc, cải thiện tình trạng chảy xệ da sau giảm cân.

Thời điểm bước ra từ cuộc thi Vietnam Idol, Văn Mai Hương nặng 54 kg sau đó cô nàng đã giảm xuống 48 kg, giúp vóc dáng thon gọn, săn chắc hơn hẳn. Để có được hình thể gợi cảm, nữ ca sĩ đã trải qua thời gian tập luyện nhiều bộ môn kết hợp ăn kiêng để nhanh chóng xuống cân. Hiện tại, cô nàng vẫn tuân thủ chế độ ăn khoa học kết hợp chăm chỉ vận động nhằm duy trì vóc dáng. 

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới