Thứ ba, 3/8/2021, 12:49 (GMT+7)

Loạt sao Việt chuộng nuôi tóc dài

Trước hàng loạt xu hướng tóc từ cắt ngắn cho đến nhuộm màu nhưng những sao Việt này vẫn trung thành với mái tóc dài thướt tha, óng ả chuẩn 'thương hiệu' phụ nữ Việt.

Trương Thị May - Á hậu các dân tộc Việt Nam 2007 - là một trong những người có mái tóc dài nhất nhì showbiz Việt. Người đẹp sinh năm 1988 theo đạo Phật và ăn chay trường nhiều năm nay.

Hiền Thục thích bản thân luôn giữ gìn được nét đẹp thuần Việt nên nuôi tóc dài thướt tha nhiều năm nay. Cô thú nhận trước kia cô không mấy chăm chút cho mái tóc, lại thường xuyên tạo kiểu, nhuộm màu để phục vụ công việc nên tóc ngày càng yếu, tổn thương nặng nề. Thời gian gần đây, nhờ chăm sóc đúng cách nên mái tóc của nữ ca sĩ đã có nhiều cải thiện tích cực.

Hồ Ngọc Hà cũng là một trong những sao nữ trung thành với mái tóc dài. Với độ dài ngang lưng, nữ ca sĩ có thể tạo kiểu đa dạng mỗi khi lên sân khấu.

Kể từ khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Phạm Hương gần như gắn liền với hình ảnh mái tóc dài thướt tha. Thỉnh thoảng, cô uốn nhẹ phần đuôi, tạo sóng xoăn bồng bềnh.

Mái tóc của ca sĩ Đoan Trang có độ dài qua hông. Thường ngày, cô chủ yếu búi tóc hoặc tết tóc để đảm bảo vẻ gọn gàng, mát mẻ.

Ca sĩ Hồng Nhung cũng gìn giữ mái tóc dài suốt nhiều năm. Cô thỉnh thoảng uốn xoăn nhẹ phần đuôi hoặc tết tóc 2 bên "hack tuổi". Cô thậm chí còn cho con trai lai Tây - bé Tôm - được để tóc dài theo sở thích của cậu bé.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới