Thứ bảy, 27/4/2019, 00:06 (GMT+7)

Loạt sao Việt chăm tập gym cải thiện 3 vòng

Từng là thành viên bị chê béo nhất nhì The Face 2016, Chúng Huyền Thanh ngày càng thon thả, gợi cảm dù đã trải qua một lần sinhnowr.

Để có đủ thể lực lẫn sắc vóc cho những cảnh hành động trong Hai Phượng, Ngô Thanh Vân thậm chí còn tập cả vào những ngày nghỉ và khẳng định "muốn đẹp thì phải tập, muốn ốm thì phải tập nhiều hơn ăn". 

Để duy trì số đo 3 vòng: 84 - 61 - 95 cm gợi cảm, Jolie Phương Trinh tranh thủ tập luyện ngay cả khi đi công tác, du lịch. 

Theo đuổi phong cách gợi cảm từ nhiều năm, Tóc Tiên rất chú trọng chuyện tập luyện, ăn uống để giữ dáng. Ngoài tập gym với cường độ cao, nữ ca sĩ còn hạn chế tinh bột trong thực đơn ăn hàng ngày để tránh tích mỡ. 

Tóc Tiên tập tạ nặng để siết cơ bụng
 
 

Tóc Tiên tập luyện cường độ cao

Đặt mục tiêu giảm 3 kg mỡ sau 3 tuần, Chi Pu có lịch tập không mấy 'dễ thở', bao gồm 30 phút tập boxing, 30 phút tập cardio và không quên tập nhảy, chạy bộ vào cuối ngày.

Không chỉ tranh thủ đến phòng gym bất cứ khi nào có thời gian rảnh, Yaya Trương Nhi còn tập yoga, boxing, múa cột để tăng độ dẻo dai, săn chắc cho cơ thể.

Ngoài yoga, thời gian gần đây Sĩ Thanh cũng chăm chỉ tập gym nhằm cải thiện vòng eo và mông.

Để có vòng eo 53 cm, Tường Linh từng dành đến 2 giờ mỗi ngày để tập gym. Ngoài ra cô còn tập thêm kickfit để đốt mỡ và xả stress.

Từng là thành viên bị chê béo tại The Face mùa đầu tiên, Chúng Huyền Thanh ngày càng thon gọn, gợi cảm hơn. Mỗi buổi tập của bà mẹ một con đều kéo dài khoảng 2 giờ đồng hồ. Khi không có thời gian đến phòng gym, Chúng Huyền Thanh tập các động tác cơ bản như squat, plank… ngay tại nhà và tận dụng chai nước làm tạ.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới