Thứ ba, 19/2/2019, 12:20 (GMT+7)

Loạt sản phẩm làm đẹp được lòng công nương, công chúa hoàng gia Anh

Công nương Kate khá chuộng bảng màu mắt Naked Urban Decay và thường xuyên dùng nước hoa hương cam chanh của Jo Malone.

Công nương Kate Middleton chuộng kem nền của hãng Bobbi Brown và kết thân với sản phẩm từ nhiều năm nay. Ngay cả trong ngày cưới, Kate cũng tin dùng sản phẩm này để giữ lớp nền lâu trôi, bám da suốt nhiều giờ đồng hồ. Sản phẩm có giá bán 72 USD (khoảng 1,7 triệu đồng).

Bà xã Hoàng tử William từng tiết lộ chai nước hoa cô yêu thích nhất là Jo Malone Orange Blossom. Thậm chí, cô còn cho đốt nến thơm có mùi hương này trong tiệc cưới hồi năm 2011.

Kiểu trang điểm mắt khói cuốn hút, tạo chiều sâu cho đôi mắt khá được lòng Công nương xứ Cambridge. Bảng màu mắt được cô ưa chuộng nhất là Urban Decay Naked, thiên về các gam màu trầm với độ bám da rất cao.

Bà xã Hoàng tử Harry từng tiết lộ: "Tôi đã tìm kiếm rất nhiều loại son dưỡng nhưng thỏi son Fresh Sugar Advanced Therapy là lựa chọn khiến tôi ưng ý nhất". Ngoài thỏi son dưỡng có giá 26 USD (khoảng 600 nghìn đồng), Meghan Markle còn kết thân với phấn má của NARS từ khi nhiều năm nay. 

Meghan cũng rất chú trọng vào đôi mắt khi luôn chăm chút cho hàng mi cong vút với chiếc kẹp của hãng Shu Uemura. Công nương xứ Sussex từng tiết lộ rằng ngay cả khi không thoa son, đánh nền cô vẫn không thể bỏ qua bước kẹp mi. Sản phẩm uốn mi của thương hiệu Nhật có giá 21 USD (khoảng 300 nghìn đồng). 

Sau khi kẹp mi, Meghan sẽ dùng Mascara của Dior để giúp hàng mi thêm đậm nét, dài hơn. 

Giống như Kate Middleton, Công chúa Eugenie cũng là fan của thương hiệu Bobbi Brown, đặc biệt là dòng phấn bronzer, có giá bán khoảng 44 USD (1,1 triệu đồng). 

Tuân thủ nguyên tắc không đánh son màu quá nổi của Hoàng gia Anh, Công chúa Eugenie cũng kết thân với màu son hồng nude Pillow Talk của Charlotte Tilbury. Màu son đủ để tạo nét tươi tắn cho gương mặt mà không quá nổi bật với chất son mịn mượt, khó trôi màu.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới