Thứ tư, 7/4/2021, 00:06 (GMT+7)

Loạt mỹ phẩm giúp Kate Middleton giữ da căng bóng

Tuân thủ nguyên tắc làm đẹp của phụ nữ hoàng gia nên hiếm khi Kate Middleton trang điểm đậm, điều đó đòi hỏi cô càng phải chú trọng việc skincare, giữ làn da mịn màng, bóng khỏe.

Sắp chạm ngưỡng 40 tuổi và trải qua 3 lần sinh nở, Công nương Kate khó tránh khỏi nhiều dấu hiệu của tuổi tác in hằn trên gương mặt, song bù lại nàng dâu của Hoàng gia Anh vẫn được đánh giá là có làn da căng bóng, rạng rỡ.

Dầu dưỡng nụ tầm xuân của hãng Trilogy là vật bất ly thân của Công nương Kate trong nhiều năm qua, bao gồm cả thời gian mang bầu. Sản phẩm giúp dưỡng ẩm, làm mềm, chống lão hóa và trị rạn da hiệu quả. Mẹ của công nương xứ Cambridge - bà Carole Middleton cũng là tín đồ của loại dầu dưỡng này.

Giá tham khảo: 20 bảng Anh (khoảng 650.000 đồng).

Biolutin’s Supreme skin gel cũng khá được lòng bà xã Hoàng tử William khi có tác dụng trẻ hóa da, giúp da ẩm mượt, căng bóng.

Giá tham khảo: 40 bảng Anh (khoảng 1.300.000 đồng)

Một loại dầu dưỡng khác cũng rất được lòng Kate là sản phẩm của thương hiêu Beuti với thành phần chứa đến 14 loại dầu thực vật, có khả năng kháng viêm, hỗ trợ tái tạo da nhờ hàm lượng cao vitamin và khoáng chất thực vật. Ngoài cách sử dụng vào buổi tối, loại dầu này cũng có thể dùng như một lớp lót trước khi trang điểm.

Giá tham khảo: 121 bảng Anh (khoảng 4.000.000 đồng)

Bên cạnh những sản phẩm kem dưỡng, dầu dưỡng đắt tiền, Kate cũng rất ưu ái sản phẩm dưỡng ẩm bình dân đếm từ thương hiệu Nivea.

Giá tham khảo: 5 bảng Anh (160.000 đồng)

Sản phẩm dưỡng của Elizabeth Arden cũng khá được lòng công nương Kate khi có thể sử dụng đa năng từ da mặt cho đến môi, da tay, gót chân... Sản phẩm có tác dụng làm dịu, dưỡng mềm da.

Giá tham khảo: 28 bảng Anh (900.000 đồng)

Các gam màu nude, son bóng có màu phớt nhẹ luôn là ưu ái hàng đầu của cô. Một trong những thỏi son được lòng nàng dâu Hoàng gia Anh có thể kể đến son bóng của hãng Clarins màu hồng nhạt tự nhiên với khả năng dưỡng môi được đánh giá cao.

Giá tham khảo: 19 bảng Anh (610.000 đồng)

Công nương xứ Cambridge còn có thói quen sử dụng khăn mặt làm từ vải flannel hữu cơ để làm sạch da cuối ngày. Chuyên gia trang điểm trong ngày cưới của Kate cũng khẳng định thói quen này là cách giúp bà mẹ 3 con làm sạch bụi bẩn, mồ hôi và cả tế bào chết trên da, góp phần giữ cho làn da luôn khỏe đẹp, căng bóng.

Giá tham khảo: 12 bảng Anh/hộp 3 chiếc (khoảng 400.000 đồng)

Duk Sun (Theo Hello)

Đánh giá phiên bản mới