Thứ bảy, 12/12/2020, 00:06 (GMT+7)

Loạt hình xăm của Khánh Vân 'Mắt biếc'

Diễn viên sinh năm 1995 chuộng kiểu xăm màu có kích thước nhỏ xinh, không quá lộ liễu.

Đỗ Khánh Vân, sinh năm 1995, được nhiều khán giả biết đến sau khi đảm nhận vai Trà Long trong phim điện ảnh Mắt biếc chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh. Bên cạnh năng khiếu diễn xuất, Khánh Vân đã tốt nghiệp ngành Thiết kế thời trang của trường Quốc tế ADS International Design Art Center.

Xinh xắn, nhí nhảnh cùng nét diễn tự nhiên, Khánh Vân cũng giành được nhiều thiện cảm của khán giả khi tham gia các gameshow. Gần đây, hotgirl má lúm còn tham gia Sao nhập ngũ cùng Nam Thư, Diệu Nhi, Kỳ Duyên, Hậu Hoàng...

Khánh Vân cho biết trên người cô có 8 hình xăm nhưng phần lớn đều nằm ở vị trí kín và có kích thước nhỏ. Hình xăm "lộ" nhất của nữ diễn viên nằm ở ngón tay với các đường tròn màu sắc.

Cô nàng cũng có một hình xăm mô phỏng một sợi dây thắt nơ màu đỏ ở bắp tay.

Khánh Vân xăm hình hoa ở đùi có phối màu pastel xinh xắn. Cô nàng tiết lộ đây là hình xăm đôi với bạn thân để kỷ niệm tình bạn gần 10 năm.

Mạn sườn phải, Khánh Vân xăm một loạt con số, là 2 số cuối năm sinh của các thành viên trong gia đình cô: ông nội, bà nội, bà ngoại, ba, mẹ và em trai. Bên cạnh năm sinh của những người thân yêu, Khánh Vân cũng xăm năm sinh của chính mình ở chân - 1995.

Hình xăm mô phỏng một cô gái với những đám mây lơ lửng trên đầu được 9X xăm ở eo tượng trưng cho chính bản thân cô (Vân là mây). Nữ diễn viên còn nhắc nhở bản thân phải bình tĩnh trước mọi tình huống trong cuộc sống với hình xăm chữ inhale - exhale (hít vào - thở ra). Cô nàng cho biết đã lấy ý tưởng từ hình xăm của idol Hàn Quốc G-Dragon.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới