Thứ năm, 2/12/2021, 06:51 (GMT+7)

Lee Dong Wook 'không chịu già'

Nam diễn viên Lee Dong Wook xuất hiện trên tạp chí GQ Trung Quốc số mới với vẻ lịch lãm, được khen trẻ hơn so với tuổi 40.

Ở tuổi 40, Lee Dong Wook 'mày râu nhẵn nhụi', da đẹp giúp anh càng 'ăn gian' tuổi. Tờ GQ mô tả anh là một quý ông ấm áp, hài hước, vẻ ngoài 'như oxy'.

22 năm hoạt động trong showbiz với hơn 50 tác phẩm điện ảnh và truyền hình, Lee Dong Wook cho biết anh yêu thích guồng quay hối hả này: 'Những năm gần đây, cuộc sống của tôi càng bận rộn hơn. Đối với tôi, đóng phim là một phần của cuộc sống hiện tại mà tôi có thể kiểm soát và tận hưởng'.

Mặc dù chất lượng và rating các tác phẩm Lee Dong Wook đóng không phải lúc nào cũng thuộc hàng top, thành tích ổn định trong những năm qua đã giúp anh được rất nhiều khán giả yêu thích. Nam diễn viên cũng 'bỏ túi' những vai diễn đa diện, từ lãng mạn, ngọt ngào sang lạnh lùng, ngạo mạn, bí ẩn...

Lee Dong Wook cho biết không như nhiều diễn viên khác, anh thường ứng biến một số câu thoại và diễn sáng tạo trong quá trình quay phim. Đa phần đạo diễn tôn trọng sự sáng tạo này của anh.

Ít ai biết, trước khi là diễn viên, Lee Dong Wook tham gia cuộc thi người mẫu V-NESS năm 1999, nên có kinh nghiệm catwalk. Anh còn từng thu âm ca khúc cho phim mình đóng.

Lee Dong Wook nói khi không đóng phim sẽ ngủ muộn, thỉnh thoảng đọc sách, nấu ăn, dọn dẹp phòng một mình, gặp gỡ bạn bè ngoài giới giải trí hoặc đôi khi nằm dài và xem các chương trình thể thao yêu thích: 'Một ngày chẳng có bất cứ chuyện gì là hạnh phúc lớn nhất với tôi'.

'Không có gì hoàn hảo tồn tại trên đời. Tôi nghĩ chúng ta nên giữ một tâm hồn cởi mở khi đối mặt với những được - mất trong cuộc sống và giữ bản thân vững vàng để đón nhận những điều tuyệt vời hơn nữa', anh nói.

Đối với Lee Dong Wook, tuổi 40 vẫn là một dấu mốc tuyệt vời trong hành trình trải nghiệm cuộc sống.

Lee Dong Wook cho biết thời gian tới, ưu tiên hàng đầu của anh vẫn là diễn xuất.

Sống mũi cao là một trong những thế mạnh trên gương mặt của Lee Dong Wook.

Nam diễn viên hiện vẫn độc thân, dù một thời gian từng hẹn hò diễn viên Bae Suzy.

Nhiều năm hoạt động trong showbiz, tài khoản Instagram của Lee Dong Wook hiện có hơn 12,1 triệu lượt theo dõi.

Lee Dong Wook sinh năm 1981, là diễn viên nổi tiếng người Hàn Quốc. Anh ghi dấu ấn qua các phim truyền hình 'Cô em họ bất đắc dĩ' (My Girl), 'Yêu tinh' (Goblin), 'Người lạ đến từ địa ngục', 'Bạn trai tôi là hồ ly'... Diễn xuất tốt cùng sắc vóc cuốn hút giúp anh chiếm được cảm tình của nhiều khán giả.

Nguyễn Hương (Theo GQ)

Đánh giá phiên bản mới