Thứ bảy, 15/5/2021, 00:00 (GMT+7)

Lê Thúy 'tố' chồng mang giày độn

Cùng thi '100 triệu 1 phút', vợ chồng Lê Thúy - Đỗ An tuyên bố 'sát phạt' nhau và tạo nên những khoảnh khắc hài hước trên truyền hình.

Siêu mẫu Lê Thúy cùng ông xã - diễn viên, giám đốc mỹ thuật Đỗ An tham gia một tập của gameshow '100 triệu 1 phút'. Chương trình sẽ được phát sóng trên VTV3 trưa chủ nhật 16/5.

Cặp đôi thoải mái trêu đùa nhau ở hậu trường, mang đến không khí thoải mái và những tiếng cười cho êkíp chương trình. Lê Thúy cố ý mang giày chỉ khoảng 5 cm để tránh gây căng thẳng cho mọi người. Trong khi đó, nàng siêu mẫu tố cáo ông xã Đỗ An mang giày độn để ăn gian chiều cao.

Vợ chồng Đỗ An - Lê Thúy ôm eo và hôn nhau tình tứ trên sân khấu. Ở hậu trường, Đỗ An luôn ga-lăng và ngọt ngào với bà xã. Lê Thúy tiết lộ cát-xê và thu nhập của chồng đều do mình quản lý.

Siêu mẫu Lê Thúy tự chê mình kém thông minh, cho nên cô bắt ông xã phải chiến thắng cuộc chơi và đem tiền thưởng về cho mình.

Ngoài vai trò diễn viên, Đỗ An còn là một giám đốc mỹ thuật đắt show của điện ảnh và quảng cáo. Các phim anh tham gia gần đây như Thất sơn tâm linh, Thiên thần hộ mệnh đều ấn tượng về phần thiết kế. Trên sóng '100 triệu 1 phút', Đỗ An khoe giọng hát hay với phần biểu diễn ca khúc 'Dệt tầm gai' đầy ngẫu hứng. Thời gian này, anh đang tham gia cuộc thi âm nhạc 'Trời sinh một cặp' mùa 5. Ngoài ra, anh thể hiện một trong những nhân vật gây phẫn nộ trong phim Cây táo nở hoa đang phát sóng.

Vợ chồng Lê Thúy - Đỗ An thi tài '100 triệu 1 phút' cùng stylist Hoàng Ku. Lê Thúy bảo vợ chồng cô khi tham gia gameshow và chơi game không kiêng nể, nhường nhịn nhau. Cô sẵn sàng "sát phạt" ông xã lẫn người bạn thân.

Ba người chơi cùng MC Ngô Kiến Huy trên sân khấu '100 triệu 1 phút'.

Lê Thúy - Đỗ An '100 triệu 1 phút'
 
 

Hậu trường gameshow vui nhộn của Lê Thúy - Đỗ An

Phong Kiều

Đánh giá phiên bản mới