Thứ bảy, 16/10/2021, 00:08 (GMT+7)

Lê Khánh năng động khi bầu lần hai ở tuổi 40

Có bầu lần hai ở tuổi 40 nhưng diễn viên Lê Khánh vẫn năng động, thoải mái nô đùa với con trai dưới sân nhà.

Mang bầu ở tuần thứ 29 nhưng diễn viên Lê Khánh vẫn rất gọn gàng và năng động vì không tăng cân quá nhiều.

Lê Khánh chia sẻ cô chỉ bị nghén lúc mới cấn bầu và đỡ dần từ tuần thai thứ 16, hiện rất khỏe mạnh.

'Gia đình em lên chuẩn 4K ạ', Lê Khánh vui mừng thông báo. Nữ diễn viên chưa tiết lộ giới tính nhưng cho biết sẽ đặt tên em bé trong bụng bắt đầu bằng chữ K giống bố, mẹ và anh trai. Con trai đầu lòng của cặp sao tên Tuấn Khang, vừa tròn ba tuổi cách đây ít ngày.

Sự xuất hiện bất ngờ của thành viên mới khiến cả nhà Lê Khánh - Tuấn Khải vui mừng, hạnh phúc. Trong thời gian mang thai, nữ diễn viên được ông xã 'cưng như trứng mỏng'.

Bé Tuấn Khang cũng rất hạnh phúc khi chuẩn bị lên chức anh.

Mang thai ở tuần thứ 29 nhưng Lê Khánh vẫn rất năng động, thích xuống sân nô đùa cùng con trai ba tuổi.

Bé Tuấn Khang rất thích mẹ chơi cùng những môn như cầu trượt, xích đu... Từ ngày làm mẹ, Lê Khánh ít nhận lời đóng phim để dành thời gian cho con.

Vợ chồng Lê Khánh - Tuấn Khải kết hôn từ năm 2014, đến 2018 mới có con trai đầu lòng. Bé Tuấn Khang có nhiều nét giống bố và càng lớn càng dễ thương.

Lê Khánh chia sẻ con trai càng lớn càng đam mê với sách. Nhóc tỳ chưa biết chữ nhưng luôn tỏ ra thích thú khi bố mẹ đọc sách cho nghe và có khả năng ghi nhớ rất tốt.

Lê Khánh sinh năm 1981, nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực như kịch nói, phim ảnh, dẫn chương trình... Cô và ông xã Tuấn Khải kết hôn sau hàng chục năm yêu nhau, từ khi còn là sinh viên Cao đẳng Sân khấu Điện ảnh TP HCM.

Ảnh: NVCC

Nguyên An

Đánh giá phiên bản mới