Thứ tư, 22/9/2021, 14:21 (GMT+7)

Lâm Vũ tặng quà Trung thu cho trẻ khu phong toả

TP HCMCa sĩ Lâm Vũ và nhóm thiện nguyện Chân Tình đã trao 1.500 suất quà cho con em các lao động sống trong khu vực bị phong tỏa, chiều 21/9.

Phần quà gồm: sữa, bánh, xúc xích, cháo gà, lồng đèn... được nhóm tình nguyện của Lâm Vũ mang đến xóm lao động nghèo ở khu công nghiệp Sóng Thần tại Bình Dương, xã Phước Kiển thuộc huyện Nhà Bè và quận Gò Vấp của TP HCM.

Trời mưa lớn khiến nhiều con ngõ bị ngập nên anh và các thành viên nhóm phải lội nước, vác nhu yếu phẩm vào nhà người dân. 'Chúng tôi muốn mang đến các bé một mùa Trung thu đáng nhớ. Chúng tôi tranh thủ trao quà trước buổi tối để lũ trẻ có đồ chơi, thức ăn ngon cùng gia đình phá cỗ', nam ca sĩ chia sẻ.

Lâm Vũ không tả hết niềm hân hoan trong mắt các bé khi nâng niu gói quà. Bé nào cũng cười tươi, nói cảm ơn rồi chạy nhanh về nhà với bố mẹ. Hình ảnh đó in đậm trong tâm trí Lâm Vũ, giúp anh có động lực tiếp tục tham gia các hoạt động vì cộng đồng.

'Năm nay nhiều trẻ em ở TP HCM phải phá cỗ, trông trăng trong nhà. Nhưng các bé tại khu phong toả đáng thương hơn vì phải đeo khẩu trang và kiểm tra sức khỏe thường xuyên', anh bảo.

Nam ca sĩ trao tận tay người dân những món quà, kèm lời chúc và động viên. Anh hy vọng lan tỏa năng lượng tích cực tới họ trong bối cảnh dịch bệnh.

Năm ngoái, anh và nhóm Chân Tình quyên góp kinh phí để tài trợ 2.000 bánh Trung thu, đèn lồng và tiền mặt cho trẻ em miền núi ở Lâm Đồng. Anh hứa hẹn sẽ duy trì hoạt động này trong những năm tiếp theo.

Lâm Vũ và đồng đội đã trải qua ba tháng làm thiện nguyện. Anh thấy đây là chặng đường không ngắn nhưng chưa có ý định dừng lại. 'Món quà trao đi, nhận lại nụ cười từ những người khó khăn là điều khiến chúng tôi hạnh phúc', anh nói.

Lam Trà

Đánh giá phiên bản mới