Chủ nhật, 26/9/2021, 12:44 (GMT+7)

Lâm Tâm Như 'lão hóa ngược' nhờ chăm tập luyện

Nữ diễn viên 45 tuổi giữ được làn da căng mịn và vóc dáng săn chắc nhờ chăm tập yoga, boxing kết hợp tập gym.

Bước sang tuổi 45, Lâm Tâm Như vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung như thời mười tám, đôi mươi.

Mới đây, người đẹp khoe hình ảnh tới phòng tập luyện boxing. Đây là môn thể thao yêu thích của hai vợ chồng cô. Nhờ môn thể thao cường độ cao này mà Hoắc Kiến Hoa giảm cân thành công, lấy lại ngoại hình nam thần ngày nào.

Bức ảnh khoe mặt mộc lấp ló sau chiếc găng tay boxing của Lâm Tâm Như gây sốt. Nhan sắc tươi tắn, trẻ trung của bà mẹ một con nhận được nhiều lời ngợi khen. Khán giả nhận xét, nữ diễn viên 45 tuổi dường như không già đi chút nào so với thời đóng "Hoàn Châu Cách Cách".

Bí quyết làm đẹp của Lâm Tâm Như là chăm chỉ tập luyện. Nữ diễn viên sinh năm 1976 là tín đồ của nhiều môn thể thao. Ngoài boxing, cô còn chăm tập yoga.

Người đẹp xứ Đài từng chia sẻ, yoga giúp cô thấy khỏe khoắn, thư thái tinh thần, đồng thời, cải thiện sắc đẹp và giúp vóc dáng săn chắc, dẻo dai.

Lâm Tâm đã theo đuổi bộ môn này từ lâu và đã đạt đến trình độ điêu luyện, có thể dễ dàng thực hiện các tư thế có độ khó cao như treo người, nhào lộn, xoạc chân... trên võng lụa.

Bên cạnh đó, cô còn thường xuyên tập gym xen kẽ các buổi tập yoga. Ngoài các bài tập với máy, cô còn thực hiện các động tác plank, gập bụng, chạy bộ để tiêu hao năng lượng dư thừa, đồng thời, hỗ trợ cơ thể đào thải độc tố, làm chậm quá trình lão hóa.

Lối sống tích cực, chăm chỉ vận động giúp Lâm Tâm Như giữ được vóc dáng săn chắc và làn da mịn màng, không tỳ vết ở tuổi 45.

Vienne (Ảnh: Instagram loveruby_official)

Đánh giá phiên bản mới