Thứ sáu, 26/11/2021, 15:32 (GMT+7)

Lâm Tâm Như bị chê 'nhan sắc tuột dốc'

Đài LoanDiễn viên, nhà sản xuất Lâm Tâm Như nhận nhiều lời bình phẩm tiêu cực về nhan sắc ở độ tuổi ngoại tứ tuần.

Lâm Tâm Như cùng các nghệ sĩ đóng 'Hoa đăng sơ thượng' tham gia một show truyền hình của đài TVBS do MC Melody dẫn hôm 25/11. Diễn viên diện vest kết hợp boot cao cổ, phong cách hiện đại.

Nhiều bình phẩm trên mạng xã hội nói Lâm Tâm Như 'lão hóa sớm', 'nhan sắc tuột dốc'... Diễn viên thường không bận lòng về những bình luận này. Cô còn nhiều lần tự tin lộ mặt mộc trên mạng xã hội.

Trailer phim "Hoa đăng sơ thượng"
 
 

Trailer phim 'Hoa đăng sơ thượng'

Khi dự sự kiện ngày 22/11, Lâm Tâm Như cũng vấp phải những bình phẩm kém tích cực về diện mạo.

Lâm Tâm Như bên Dương Cẩn Hoa - một nữ đồng nghiệp 43 tuổi. Cô bị nhận xét là nhiều nếp nhăn hơn đồng nghiệp.

Trong phim mới, Lâm Tâm Như ngoài vai trò nhà sản xuất còn đảm nhận vai Rose, một bà chủ hộp đêm. Diễn viên tiết lộ rất hào hứng với những tình tiết hồi hộp, gay cấn của tác phẩm.

Những năm gần đây, 'nàng Hạ Tử Vy' nỗ lực tìm hướng đi mới cho sự nghiệp và đạt nhiều thành công đáng kể, được khán giả ghi nhận.

Theo tờ 163, ông xã Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa - góp mặt với một vai khách mời trong phim. 'Hoa đăng sơ thượng' ra mắt trên Netflix từ 26/11.

Diễn viên Lâm Tâm Như sinh năm 1976, hoạt động trong giới giải trí đã gần 30 năm. Cô là ngôi sao đa tài, được nhiều khán giả yêu mến. Cô kết hôn với nam diễn viên đồng hương Hoắc Kiến Hoa năm 2016, có con gái Cá Heo Nhỏ hiện 4 tuổi.

Lâm Tâm Như đóng nhiều phim như 'Ma cung mị ảnh', 'Kinh thành nhà số 81', 'Hiến thân của kẻ tình nghi X', 'Đại hỷ lâm môn', 'Tân dòng sông ly biệt', 'Hoàn Châu cách cách'... Gần đây cô đóng 'Những rắc rối khi khởi nghiệp'.

Nguyễn Hương (Theo 163)

Đánh giá phiên bản mới