Thứ ba, 5/5/2020, 00:06 (GMT+7)

Vợ chủ tịch Taobao ăn chè dưỡng nhan, tập pilates

Ở tuổi 32 và đã trải qua 2 lần sinh nở, Đổng Hoa Hoa vẫn giữ được vóc dáng thon thả cùng khí chất của một bạch phú mỹ.

Sau bê bối ngoại tình, cách chức của Tưởng Phàm, thân thế cũng như đời tư của 2 người phụ nữ bên chủ tịch trang mua sắm Taobao được nhiều người quan tâm, bàn tán. Trong khi bồ nhí Trương Đại Dịch có xuất thân là người mẫu bán hàng online thì Tưởng phu nhân sinh ra trong một gia đình có truyền thống chính trị, từng tốt nghiệp khoa Phát thanh - Truyền hình tại một trường đại học danh tiếng. 

Nếu đặt chính thất Đổng Hoa Hoa cùng bồ nhí Trương Đại Dịch lên bàn cân sắc đẹp thì vợ cả của chủ tịch trang mua sắm Taobao có phần hơi thất thế về vẻ trẻ trung dù cả 2 bằng tuổi. Tuy nhiên, Đổng Hoa Hoa vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi về vóc dáng thon gọn, thần thái sang trọng sau 2 lần sinh nở.  

Hàng ngày, bà mẹ 2 con chú trọng chuyện ăn uống lành mạnh, điều độ. Cô thường uống sinh tố xanh gồm rau kale, cần tây... vào bữa sáng để nạp vitamin cũng như hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh. Đổng Hoa Hoa cũng thú nhận các món sinh tố này không hẳn là ngon, nhưng vì lợi ích chúng mang lại cho vóc dáng, làn da cô có thể nhắm mắt để uống. 

Cô cũng ăn nhiều rau xanh, trái cây tươi trong bữa để giúp no bụng, hạn chế thèm ăn. Bên cạnh đó, rau xanh thường chứa lượng calo không quá cao, giúp bảo toàn cân nặng hiệu quả. 

Bà mẹ 2 con không ăn quá nhiều tinh bột mỗi bữa, cô còn thay thế cơm bằng khoai lang, bí đỏ... để hạn chế bị tích tụ mỡ bụng. Ngoài ra, cô cũng không quên bổ sung protein để có đủ sức làm việc. Protein trong chế độ ăn của Đổng Hoa Hoa chủ yếu từ ức gà, trứng gà, các loại hạt... 

Có sở thích nấu nướng nên Đổng Hoa Hoa còn tự mày mò nấu chè với nấm tuyết, táo tàu, nhựa đào, kỷ tử... để dưỡng nhan. Các nguyên liệu trong món chè này đều có tác dụng bổ máu, làm đẹp da, an thần hiệu quả. 

Bên cạnh chế độ ăn ít tinh bột, ưu tiên nhóm chất xơ, Đổng Hoa Hoa còn tập pilates và gym giúp vóc dáng thêm săn chắc. Pilates cũng được ứng dụng vào trị liệu, giảm đau nhức xương khớp, tăng độ dẻo dai, linh hoạt cho cơ thể. 

Vợ chủ tịch Taobao ăn chè dưỡng nhan, tập pilates giữ dáng
 
 

Sau bữa sáng Đổng Hoa Hoa sẽ đến phòng gym 

Duk Sun 

Đánh giá phiên bản mới