Thứ hai, 22/7/2019, 14:08 (GMT+7)

Từ 62 kg, nữ chính 'Reply 1997' giảm 15 kg để có dáng thon, eo gọn

Eunji từng uống thuốc giảm cân nhưng không đạt được hiệu quả như mong muốn.

Jung Eunji là thành viên của nhóm nhạc đình đám Apink xứ kim chi. Cô được nhiều người yêu mến hơn sau khi xuất hiện trong các bộ phim ăn khách như Reply 1997That Winter ,The Wind Blows

Thành công trong cả sự nghiệp ca hát lẫn diễn xuất nhưng ít ai biết Eunji từng có quãng thời gian 'đau đầu' về vấn đề cân nặng và buộc phải siết cân trước khi debut. Với mức cân 62 kg, ngôi sao sinh năm 1993 thử đủ mọi cách, bao gồm uống thuốc giảm cân nhưng vẫn không đạt được kết quả như mong muốn.

Sau đó cô nàng quyết định tìm đến phương pháp 'chậm nhưng chắc', chính là tập gym. Eunji tích cực tập luyện với sự hướng dẫn của PT bao gồm cả cardio lẫn tập tạ nhằm mục đích tăng sức bền cho cơ thể đồng thời giảm mỡ, tăng cơ.

Dù không thích thú với việc tập luyện nhưng xác định rõ mục tiêu là vóc dáng và sức khỏe đã góp phần giúp Eunji kiên trì hơn. Nữ diễn viên còn tập thêm pilates nhằm cải thiện độ dẻo dai cho cơ thể cũng như tạo động lực tập luyện mỗi ngày, tránh tâm lý nhàm chán khi tập mãi một môn. 

Bên cạnh việc tích cực vận động, Eunji áp dụng một chế độ ăn khoa học nhằm đạt mục tiêu chính là giảm mỡ, tăng cơ, giúp vóc dáng săn chắc, khỏe mạnh. Theo đó, thực đơn của nữ diễn viên có tỷ lệ protein cao đến từ ức gà, các loại hạt đậu, đậu phụ… Cô nàng cũng hạn chế muối trong quá trình chế biến thực phẩm.

Eunji khẳng định vài tuần đầu khi áp dụng chế độ ăn này cô không tránh khỏi tâm lý chán nản và cảm thấy công cuộc cải thiện vóc dáng vô cùng khó khăn. Tuy nhiên khi cơ thể đã quen dần với mức ăn đó, mọi chuyện cũng trở nên dễ dàng hơn. 

Ngoài ra, trong ngày Eunji luôn cố gắng uống nhiều nước để hỗ trợ cơ thể chuyển hóa năng lượng, đào thải độc tố. Đặc biệt, ngủ đủ giấc cũng có vai trò rất quan trọng trong quá trình giảm cân. Kiên trì với thói quen sinh hoạt khoa học, điều độ đã giúp Eunji có được vóc dáng thon thả và duy trì mức cân 47 kg trong nhiều năm nay. 

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới