Thứ ba, 1/10/2019, 00:06 (GMT+7)

Trang điểm mắt màu neon 'phủ sóng' sàn diễn thời trang New York

Không chỉ chọn kiểu trang điểm mắt ấn tượng, nhà mốt Jeremy Scott còn cho các người mẫu đội tóc giả tone màu nổi bật.

Layout trang điểm của Anna Sui tại tuần lễ thời trang New York Xuân Hè 2010 được giới mộ điệu đánh giá cao. Tone màu chủ đạo là hồng - cam được tán đều quanh bầu mắt và 'nhấn nhá' thêm với những nét vẽ độc đáo. 

Tương tự Anna Sui, Jason Wu cũng chọn cách pha trộn 2 gam màu cam - hồng để làm nổi bật phần mắt. Tuy nhiên, chuyên gia trang điểm của nhà mốt Jason Wu đã khéo léo 'kéo dài' phần phấn mắt xuống gò má, tạo diện mạo ấn tượng. 

Concept trang điểm của thương hiệu Jonathan Cohen tập trung vào phần đuôi mắt với một màu phấn: vàng neon hoặc hồng hoặc xanh cobalt. Chuyên gia trang điểm Yuki Hayashi đã lấy cảm hứng từ những bức tranh trừu tượng với các gam màu tươi tắn để tạo nên concept này.

Phần trang điểm của các người mẫu diễn show Christian Siriano do chuyên gia Erin Parsons của hãng Maybelline đảm nhiệm. Lớp nền cùng son môi được tối giản hết mức nhằm làm nổi bật phần trang điểm mắt cầu kỳ với sự pha trộn của các gam màu: ánh bạc, xanh dương, hồng. 

Chuyên gia Susie Sobol đã lấy cảm hứng cổ điển của những năm 90 để sáng tạo layout dành cho các người mẫu của hãng Helmut Lang. Phấn hồng neon được viền theo mí trên và kéo dài, xếch cao về phía đuôi. 

Không chỉ chọn kiểu trang điểm mắt ấn tượng, nhà mốt Jeremy Scott còn cho các người mẫu đội tóc giả tone màu nổi bật. 

Giống với layout được trang điểm cho các người mẫu của Jeremy Scott, Ulla Johnson cũng chọn phấn xanh lá để tạo điểm nhấn. Tuy nhiên, không vẽ eyeliner quá sắc sảo mà thiên về sự tối giản. 

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới