Thứ ba, 2/10/2018, 06:09 (GMT+7)

Thói quen giúp Cindy Crawford trẻ đẹp ngang con gái dù đã 52 tuổi

Siêu mẫu huyền thoại kết thân với nhiều bộ môn như yoga, đạp xe, chạy bộ... nhằm giữ sức khỏe và duy trì vóc dáng săn chắc, dẻo dai.

Dù đã giã từ nghiệp người mẫu từ lâu nhưng thỉnh thoảng Cindy Crawford vẫn xuất hiện trên trang bìa tạp chí hay tham dự các sự kiện thời trang danh giá. Ở tuổi 52, siêu mẫu huyền thoại không ngại đăng những bức hình khoe mặt mộc và thường được nhận xét là có diện mạo trẻ trung không thua kém cô con gái Kaia Gerber.

Để giữ gìn vóc dáng cũng như sức khỏe, siêu mẫu luôn đảm bảo cơ thể được vận động thường xuyên: "Tôi thích tập yoga và chạy bộ. Một huấn luyện viên sẽ ghé qua nhà 3 buổi mỗi tuần để hướng dẫn và giúp tôi thực hiện các bài tập như chống đẩy, squats… Gần đây tôi tập cả cardio và HIIT - một dạng bài tập cường độ cao. Tôi cũng cố gắng dành thời gian đạp xe và đi bộ đường dài với bạn vào cuối tuần". Ngoài ra, Cindy còn rất chăm thực hiện các bài tập cho cổ và tìm đến thiền định như một liệu pháp để cân bằng cuộc sống, thư giãn đầu óc.

Bên cạnh việc tập luyện thường xuyên, chân dài đình đám thập niên 90 duy trì thói quen ăn uống khoa học từ nhiều năm nay. Quy tắc hàng đầu trong việc ăn uống của cô là hạn chế tối đa thực phẩm đóng gói, chế biến sẵn và uống đủ nước. Cindy luôn bắt đầu ngày mới với một cốc sinh tố gồm rau chân vịt, sữa hạnh nhân, nửa quả chuối, bột cacao, lá bạc hà cùng protein dạng bột. Sau bữa tối cô thường nhâm nhi một miếng chocolate đen nhằm giảm cảm giác thèm ăn.

Cindy từng tiết lộ rằng cô chưa bao giờ nhờ đến dao kéo để níu giữ nhan sắc nhưng đã có thời tiêm collagen và botox để cải thiện độ đàn hồi cho làn da. Từ khi 30 tuổi, bà mẹ nổi tiếng rất chú trọng vào công cuộc chống nắng. Cô thừa nhận làn da của mình dễ bắt nắng nên việc che chắn bằng mũ, áo cũng như thoa kem chống nắng thường xuyên rất quan trọng. Bên cạnh các bước chăm sóc da cơ bản như tẩy tế bào chết, thoa serum, kem mắt... bà mẹ nổi tiếng còn có thói quen xịt hỗn hợp gồm sữa tươi và nước lên da mặt để cấp ẩm, nuôi dưỡng da.

Giống như Miranda Kerr, Cindy Crawford cũng là fan của phương pháp dry - brush (chải khô) và luôn cố gắng thực hiện ít nhất một lần mỗi tuần. Phương pháp dưỡng thể này có tác dụng loại bỏ tế bào chết đồng thời tăng khả năng tuần hoàn máu từ đó cải thiện độ mềm mượt cho làn da.

Việc sử dụng hóa chất, uốn, ép tạo kiểu trong nhiều năm đi diễn khiến mái tóc của Cindy không còn dày và chắc khỏe nên cô thường hạn chế sấy và sử dụng gối lụa khi ngủ để giúp chúng bớt xơ, rối.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới