Thứ sáu, 31/5/2019, 13:11 (GMT+7)

Thiên thần nội y Elsa Hosk bị chỉ trích vì thân hình quá gầy

Cơ thể gầy gò, lộ rõ xương sườn của Elsa Hosk khiến nhiều người lo lắng cho sức khỏe của cô.

Elsa Hosk không còn là cái tên xa lạ với khán giả Victoria's Secret Fashion Show nhiều năm qua. Mẫu nữ người Thụy Điển cũng là một IT Girl 'chính hiệu' với hơn 5 triệu người theo dõi trên Instagram.

Năm 2018, Elsa là thiên thần vinh dự được trình diễn Fantasy Bra trị giá 1 triệu USD trong Victoria's Secret Fashion Show, đây cũng là lần đầu cô được giữ vai trò vedette, trình diễn mẫu nội y đắt giá nhất show.

Thời gian mới vào nghề, Elsa Hosk được yêu mến nhờ gương mặt quyến rũ cùng thân hình săn chắc, khỏe mạnh. 

Tuy nhiên, vài năm trở lại đây thân hình 'mỏng như tàu lá' và có phần thiếu sức sống của cô khiến không ít khán giả e ngại.

Vòng 2 phẳng lỳ, không chút mỡ thừa, lộ rõ xương sườn của người đẹp có thể là lợi thế cho công việc nhưng khiến nhiều fan lo lắng cho sức khỏe của cô. 

Những lời góp ý có nội dung như: "Hãy ăn uống nhiều vào đi", "Bạn là một cô gái đẹp nhưng làm ơn hãy ăn uống thêm vào"... xuất hiện dày đặc bên dưới các bức hình mà Elsa chia sẻ. 

Là một người mẫu nội y, Elsa chắc chắn phải tuân thủ những nguyên tắc riêng về ăn uống, tập luyện để giữ gìn vóc dáng. Chưa kể, trước các show diễn, họ luôn trải qua những đợt ép cân khắc nghiệt để có hình thể đúng chuẩn mà thương hiệu nội y đề ra. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng điều này có thể làm giới trẻ ngày càng tin rằng cứ phải gầy mới đẹp, dẫn đến kiêng khem quá mức, ảnh hưởng sức khỏe. 

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới