Thứ sáu, 6/9/2019, 00:06 (GMT+7)

Thành viên Pussycat Dolls mê pizza vẫn giữ dáng

Ashley Roberts thích ăn thực phẩm nhiều chất béo nhưng sau đó cô tích cực vận động để đốt calo dư thừa.

Ashley Roberts nổi tiếng sau khi gia nhập nhóm nhạc nữ đình đám một thời - Pussycat Dolls. Sau khi ban nhạc tan rã, ca sĩ kiêm vũ công sinh năm 1981 chủ yếu tham gia chương trình truyền hình thực tế và làm MC.

Ở tuổi 37, người đẹp vẫn giữ được hình thể săn chắc cùng thần thái tươi tắn, gợi cảm không thua kém các cô gái trẻ. Không ít khán giả cho rằng để duy trì vóc dáng nóng bỏng, Ashley sẽ phải kiêng khem, tuân thủ nghiêm ngặt chế độ ăn lành mạnh. Tuy nhiên, cô đã thú nhận bản thân rất mê pizza cùng nhiều loại thực phẩm chứa chất béo và luôn ăn chúng ít nhất một lần trong tuần.

Ashley giải thích sự cân bằng chính là chìa khóa giúp cô giữ gìn sắc vóc: "Tôi cố gắng cân bằng cuộc sống vì tôi nghĩ rằng nếu bạn làm một cái gì đó quá đà cũng đều không có kết quả tốt. Tôi hiểu tầm quan trọng của việc ăn uống lành mạnh đối với vóc dáng, tâm trí nhưng tôi cũng rất mê những chiếc pizza thơm ngon và tin rằng được ăn chúng hàng tuần sẽ góp phần cân bằng cơ thể". 

Tuy nhiên, trước những sự kiện quan trọng hay một buổi chụp hình, Ashley sẽ tiết chế những món ăn kém lành mạnh và tuân thủ nghiêm ngặt chế độ ăn khoa học để có sắc vóc hoàn hảo nhất. "Bạn hoàn toàn có thể ăn những gì bạn thích miễn là đừng quá sa đà và nhớ giữ cho cơ thể có được sự cân bằng, ổn định". 

Nữ ca sĩ cũng khuyến khích sau khi có những bữa ăn xả láng như vậy cần vận động, tập luyện để đốt cháy calo, tránh để năng lượng, mỡ thừa tích tụ. Đối với Ashley, ngoài tập gym, khiêu vũ cũng giúp cô đốt cháy năng lượng dư thừa hiệu quả. 

Bên cạnh đó người đẹp còn có sở thích bơi lội, tập yoga, boxing và đạp xe trong nhà (spinning). Chăm tham gia các hoạt động này góp phần không nhỏ giúp Ashley cân bằng cuộc sống, giải tỏa căng thẳng sau những giờ làm việc mệt mỏi, nhờ đó, cô luôn có tinh thần lạc quan cùng sắc vóc trẻ trung, rạng rỡ.  

Duk Sun (Theo The Sun)

Đánh giá phiên bản mới