Thứ sáu, 3/5/2019, 14:52 (GMT+7)

Tân hoa hậu Mỹ dậy từ 5 giờ sáng tập luyện để có bụng 6 múi

Bên cạnh sự thông minh thể hiện qua phần thi ứng xử, Cheslie được nhiều người ủng hộ nhờ vẻ đẹp khỏe khoắn với vóc dáng săn chắc.

Hoa hậu bang North Carolina - Cheslie Kryst, 28 tuổi, đăng quang Miss USA, trở thành người đẹp lớn tuổi nhất giành vương miện trong lịch sử 68 năm Hoa hậu Mỹ.

Chiến thắng của Cheslie khiến nhiều người bất ngờ bởi trước đấy cô không được dự đoán cao.Với danh hiệu đạt được, Cheslie sẽ đại diện nước Mỹ dự thi Miss Universe 2019.

Bên cạnh sự thông minh, sắc sảo thể hiện trong vòng ứng xử, Cheslie được nhiều người ủng hộ nhờ vẻ đẹp khỏe khoắn với vóc dáng săn chắc. 

Cheslie tốt nghiệp ngành Luật và MBA tại Đại học Wake Forest, hiện là luật sư tại cả 2 tiểu bang: North Carolina và South Carolina. Cô còn được biết đến với vai trò fashionista, chủ của trang blog White collar glam, tập trung vào phong cách công sở thanh lịch, sang trọng.

Cheslie từng là vận động viên điền kinh, nhảy xa và nhảy xa 3 bước. Ở hạng mục nhảy xa 3 bước, cô từng lọt top 10 trong sách kỷ lục của bang South Carolina.

Để có vóc dáng săn chắc, đặc biệt là vòng 2 sáu múi, Cheslie đã tập luyện rất nghiêm ngặt. Cô thức dậy từ 5 giờ sáng mỗi ngày để tập thể dục. Tân hoa hậu Mỹ tham gia 2 lớp đạp xe cùng 2 buổi tập yoga mỗi tuần. Khi có thời gian rảnh, Cheslie cũng chạy bộ, leo núi... để tăng độ dẻo dai cho cơ thể. 

Những ngày gần đây, để chuẩn bị cho vòng chung kết, Cheslie thức dậy sớm hơn ngày thường 15 phút. Thậm chí, cô còn tập 2 ca trong ngày nhằm có thể lực và vóc dáng hoàn hảo nhất cho cuộc thi. Luật sư 28 tuổi nói không với các thực phẩm giàu tinh bột như mỳ ống và đồ ăn nhanh, món tráng miệng. 

"Tôi ghét mọi giây phút tập luyện và chế độ dinh dưỡng của mình nhưng tôi cũng vui vì điều đó giúp tôi thêm tự tin và cảm thấy tự hào vì đã nỗ lực hết mình cho cuộc thi này", Cheslie Kryst chia sẻ trước ngày diễn ra chung kết.

Khoảnh khắc đăng quang Hoa hậu Mỹ của Cheslie Kryst
 
 

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới