Thứ hai, 9/12/2019, 11:31 (GMT+7)

Tân Hoa hậu Hoàn vũ mê sưu tập nước hoa

Hầu hết nước hoa của Khánh Vân đều thuộc nhóm hương hoa cỏ phương Đông với ưu điểm không quá gắt, có thể sử dụng hàng ngày.

Nguyễn Trần Khánh Vân vừa đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Cô được nhận xét có vẻ đẹp hiện đại cùng vóc dáng chuẩn chỉnh với chiều cao 1,75 m và số đo ba vòng 83-60-90 cm. Khánh Vân cũng có kinh nghiệm hoạt động trong làng giải trí với vai trò người mẫu, diễn viên.

Son phấn, nước hoa vốn là những món mỹ phẩm dù có bao nhiêu cũng không thỏa lòng phái đẹp và Khánh Vân cũng không phải ngoại lệ. Người đẹp sinh năm 1995 không ngại khoe những sản phẩm yêu thích.

Miss Dior Blooming Bouquet 

Khánh Vân khá chuộng Dior khi có nhiều món mỹ phẩm đến từ thương hiệu này, trong đó có chai Miss Dior Blooming Bouquet dạng lăn tiện dụng. Sản phẩm thuộc nhóm hương hoa cỏ với nốt hương chính là hoa hồng Damascus, hoa mẫu đơn, cam bergamot cùng mùi xạ hương phảng phất. Dior Blooming Bouquet phù hợp sử dụng hàng ngày, không quá hắc, tuy nhiên độ lưu hương chỉ ở mức trung bình.

Giá tham khảo: 38 USD - 18 ml (900.000 đồng).

Bottega Veneta

Bottega Veneta là sự pha trộn của bergamot tươi mát với hương cay nồng của hồng tiêu, hoắc hương... Nốt hương cuối phảng phất mùi da thuộc tạo cảm giác sang trọng, gợi cảm. Độ lưu hương của sản phẩm được đánh giá cao, phù hợp dùng trong thời tiết lạnh.

Giá tham khảo: 158 USD - 75 ml (3.700.000 đồng).

Gucci Bloom

Chai nước hoa đầu tiên dưới thời của giám đốc sáng tạo Alesxandro Michele là sự kết hợp của hoa huệ, hoa nhài, đào chuông... xen lẫn hương phấn nồng nàn. Sản phẩm được đánh giá cao về độ lưu và tỏa hương. Khánh Vân không chỉ thêm Eau de Parfum vào bộ sưu tập mà còn sử dụng cả body lotion của dòng sản phẩm này. 

Giá tham khảo: 130 USD - 100 ml (3.000.000 đồng).

Givenchy Dahlia Divin

Chai Dahlia Divin của nhà mốt Givenchy thuộc nhóm hương hoa cỏ phương Đông nhưng có nốt hương cuối là gỗ đàn hương, tuyết tùng... tạo cảm giác trầm ấm, sang trọng. Độ tỏa hương và lưu hương của Dahlia Divin cũng được đánh giá cao, thích hợp sử dụng cho các bữa tiệc tối, thời tiết lạnh.

Giá tham khảo: 91 USD - 50 ml (2.100.000 đồng).

Valentino Donna

Donna khơi gợi vẻ cổ điển, quyến rũ nhờ hương hoa hồng, hoa diên vĩ và phảng phất nốt hương cuối với sự ngọt ngào của vani xen chút trầm ấm từ da thuộc. 

Giá tham khảo: 135 USD - 100 ml (3.200.000 đồng).

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới