Thứ năm, 6/2/2020, 00:06 (GMT+7)

Shakira tập 6 buổi mỗi tuần để giữ dáng

Ở tuổi 43, Shakira vẫn trẻ trung, gợi cảm nhờ chăm tập gym, múa bụng cũng như duy trì chế độ ăn lành mạnh, kiêng đồ ngọt.

Xuất hiện tại sân vận động Hard Rock Florida hôm 2/2 Shakira cùng Jennifer Lopez đã đốt cháy sân khấu Super Bowl Halftime Show 2020. Màn trình diễn của hai nữ hoàng nhạc Latin góp phần kéo rating của Super Bowl tăng cao sau nhiều năm sụt giảm. Giọng ca Colombia chiếm ưu thế về độ phủ sóng trên mạng xã hội, hashtag mang tên cô có số lượng lượt tweet xếp vị trí thứ 2, chỉ sau hashtag #SuperBowl.

Ngoài chất giọng khỏe khoắn cùng khả năng trình diễn, vũ đạo điêu luyện đã thành thương hiệu, yếu tố giúp Shakira chiếm spotlight tại Super Bowl năm nay còn là diện mạo gợi cảm cùng nhan sắc trẻ trung, tươi tắn ở tuổi 43. 

Không có nhiều lợi thế về chiều cao (157 cm) và đã trải qua 2 lần sinh nở song Shakira vẫn duy trì được vóc dáng săn chắc, gợi cảm. Huấn luyện viên của Shakira cho biết cô tập luyện 6 buổi mỗi tuần với đủ các dạng bài tập từ compound cho đến HIIT. Nữ ca sĩ có thói quen sử dụng thiết bị theo dõi sức khỏe đeo tay (fitness tracker) để nhận biết sự thay đổi của cơ thể trong quá trình tập luyện. 

Lịch tập luyện của Shakira cũng được thay đổi liên tục, không ngày nào giống ngày nào để phù hợp với thể lực. Trước các show diễn, sự kiện quan trọng, cô chủ yếu tập vũ đạo nhiều hơn gym. "Nếu buổi chiều hôm trước cô ấy đã có buổi tập vũ đạo thì sáng hôm sau chúng tôi chỉ tập trung vào các bài tập sức mạnh. Có những ngày cô ấy tập vũ đạo hàng giờ thì chúng tôi sẽ rút ngắn buổi tập còn khoảng 20 phút", PT Anna Kaiser cho biết.

Shakira cũng từng tiết lộ rằng cô luôn tắt điện thoại vào buổi sáng cho đến khi việc tập luyện và chăm sóc con cái hoàn thành.

Anna cũng là người lên kế hoạch cho chế độ ăn uống, thực đơn của Shakira trước những sự kiện lớn như Super Bowl. Anna cho biết Shakira ăn uống khá điều độ và không thích sử dụng các loại thực phẩm chức năng. Hiện tại, giọng ca sinh năm 1977 đã loại bỏ đường và sữa khỏi thực đơn hàng ngày. 

Bữa sáng của bà mẹ 2 con thường có trứng hoặc quả bơ trộn cùng cà chua, muối và dầu olive, sau đó là một cốc sinh tố. Cá hoặc sườn và lượng lớn rau xanh luôn có mặt trong bữa trưa cùng tối. Bữa xế thường là món soup rau củ. 'Ngày lạnh, tối ấm' là nguyên tắc chính trong thực đơn của Shakira. Thỉnh thoảng, cô cũng ăn chocolate nguyên chất như một món ăn vặt.

Shakira tập gym 6 buổi mỗi tuần để giữ dáng
 
 

Shakira tập nhảy cùng PT Anna Kaiser

Duk Sun 

Đánh giá phiên bản mới