Thứ năm, 25/4/2019, 00:06 (GMT+7)

Scarlett Johansson tập luyện cường độ cao và ăn chay để giữ dáng

Black Widow dành 90 phút mỗi ngày tại phòng gym và thường xuyên tập võ để có đường cong hoàn hảo khi diện bộ suit đen ôm sát cơ thể.

Scarlett Johansson, sinh năm 1984 có sự nghiệp diễn xuất từ khá sớm, khi mới chỉ 10 tuổi. Bên cạnh thành công từ các bộ phim như Girl with a Pearl Earring, Match Point,.. nữ diễn viên còn ghi dấu trong lòng khán giả với hình tượng Black Widow gợi cảm, mạnh mẽ trong suốt nhiều phim về siêu anh hùng của Marvel.

'Góa phụ đen' thu hút sự chú ý của khiến giả trong mọi khoảnh khắc cô xuất hiện nhờ diễn xuất lạnh lùng và đặc biệt là đường cong hoàn hảo trong bộ đồ ôm sát cơ thể.

Để có được thân hình đồng hồ cát 'vạn người mê' và trở thành người phụ nữ gợi nhất vào năm 2006 và 2013 do tạp chí Esquire bình chọn, Scarlett cũng phải tuân thủ chế đố ăn uống và tập luyện không mấy dễ dàng.

Theo Pop Sugar, Scarlett thường tập luyện 90 phút mỗi ngày với phương pháp Circuit Training (luyện tập xoay vòng). Các bài tập của cô chủ yếu sử dụng tạ, dây kháng lực nhằm tăng sức bền cho cơ thể đồng thời đốt cháy mỡ thừa, giúp các múi cơ thêm săn chắc.

Thỉnh thoảng Scarlett cũng bị bắt gặp chạy bộ quanh nơi cô sống. Thói quen này không chỉ có ích cho công cuộc giữ dáng mà còn góp phần bảo vệ sức khỏe và cân bằng cuộc sống. Ngoài thời gian dành cho gym, chạy bộ, cô đào 34 tuổi còn tập võ bao gồm tập tay không và có vũ khí để phục vụ cho việc diễn xuất, hóa thân vào nhân vật.

Bên cạnh lịch tập luyện cường độ cao, 'Góa phụ đen' cũng tuân thủ nghiêm ngặt chế độ ăn khoa học để có đủ thể lực lẫn vóc dáng gợi cảm. Quá trình quay The Avengers, Scarlett chủ yếu ăn thuần chay. Nhiều loại thực vật như các loại đậu, hạt quinoa, hạnh nhân… cũng chứa lượng lớn protein, giúp phát triển và duy trì cơ bắp. Trước đó khi quay Ghost in the Shell, nữ diễn viên áp dụng Eat Clean với nguyên tắc chính là ăn các loại thực phẩm ở dạng thô, ít sơ chế để hấp thụ được tối đa dưỡng chất.

Một trong những thực phẩm yêu thích trước đây của Scarlett là phô mai, tuy nhiên cô thú nhận đã kiêng món này từ lâu và chỉ… ngửi mà thôi bởi biết rằng nó không có lợi cho vòng eo của mình. Nữ siêu anh hùng Marvel cũng rất nghiêm khắc với bản thân khi khẳng định trong thời gian ép cân, tập luyện sẽ không 'tự thưởng' cho bản thân những món ăn khoái khẩu kém lành mạnh.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới