Thứ ba, 4/8/2020, 11:49 (GMT+7)

Sao Hollywood xóa hình xăm vì ly hôn

Heidi Klum, Kaley Cuoco, Eva Longoria... đều phải xóa hình xăm hoặc xăm đè hình mới để che đi minh chứng tình yêu với chồng cũ.

Sau khi ly hôn cầu thủ bóng rổ Tony Parker, diễn viên Eva Longoria đã nhanh chóng xóa dòng số La Mã xăm ở cổ tay phải. Hình xăm VII VII MMVII (7/7/2007) là ngày cưới của cặp đôi này.

Thời gian còn mặn nồng với chồng cũ, Heidi Klum đã xăm nghệ danh của nhạc sĩ người Anh lên cánh tay: Seal kèm 4 ngôi sao bên cạnh tượng trưng cho 4 đứa con. Sau khi ly hôn vào năm 2014, siêu mẫu đã xóa tên chồng cũ khỏi cơ thể mình và chỉ để lại hình ngôi sao.

Sau đám cưới, sao nữ phim The Big Bang Theory - Kaley Cuoco cũng chọn cách ghi dấu ngày trọng đại với một hình xăm ở vùng gáy. Tuy nhiên, đổ vỡ hôn nhân lần 1 đã khiến nữ diễn viên quyết định che giấu dãy số La Mã bằng một hình xăm khác.

Dù không công bố lý do xóa bỏ hình xăm tôn vinh huyền thoại Marilyn Monroe xong một số tin đồn cho rằng Megan Fox làm điều này vì hình xăm ở cánh tay khiến cô gặp phải nhiều chuyện tiêu cực.

Khi còn ở bên nhau, cặp đôi Denise Richards - Charlie Sheen đã xăm tên của đối phương lên cơ thể. Sau 4 năm, cả 2 chọn "đường ai nấy đi" và cũng chỉnh sửa lại hình xăm trên cơ thể mình. Denise che giấu tên chồng cũ ở cổ chân bằng hình một nàng tiên còn Charlie sửa tên vợ cũ thành hình một chiếc vòng tay.

Melanie Griffith từng xăm một hình trái tim với tên chồng cũ - Antonio Banderas bên trong. Đến năm 2014, cùng với việc chuẩn bị thủ tục ly hôn, nữ diễn viên người Mỹ cũng đi xóa hình xăm.

Sau khi đính hôn với Paris Hilton, Chris Zylka đã xăm tên cô lên cánh tay. Thời điểm mặn nồng, Paris cảm thấy vô cùng tự hào và lý giải nguyên nhân bạn trai chọn font chữ Disney: "Vì tôi là nơi kỳ diệu nhất trên Trái Đất và cuối cùng anh ấy đã tìm thấy câu chuyện cổ tích của đời mình". Khi mối quan hệ này chấm dứt, Chris đã mất khá nhiều thời gian cho hình xăm gorilla để che đi tên Paris Hilton trên tay.

Duk Sun (Theo Brightside)

Đánh giá phiên bản mới