Thứ ba, 11/8/2015, 09:52 (GMT+7)

Sao Hollywood thú nhận lười tập thể dục

Emma Stone thú nhận, cô thà ngủ nướng thêm một chút chứ chẳng hề muốn dành chút thời gian ít ỏi đó để tiêu đốt mỡ thừa.

Blake Lively rất ghét tới phòng tập gym. 'Tôi thường lén lút ăn một miếng chocolate trước khi đi tập để khiến bản thân mình thấy vui vẻ hơn'. Blake Lively thích các hoạt động ngoài trời như leo núi hay đạp xe dạo phố để tiêu đốt năng lượng hơn là vùi mình trong phòng tập. 

Emma Stone thú nhận, cô thà ngủ nướng thêm một chút chứ chẳng hề muốn dành chút thời gian ít ỏi đó để tiêu đốt mỡ thừa. 'Tôi đã không đi tập gym cả tháng nay và tôi rất tự hào về điều đó', Emma vui vẻ chia sẻ. 

'Bà nội trợ kiểu Mỹ' Eva Longoria đặt lịch tập thể dục vào buổi sáng nhưng chẳng hiếm ngày cô ngủ nướng tới 11 giờ và tự nhủ rằng 'Đã qua mất giờ tập rồi' và cô trốn tập luôn bữa đó. Eva Longoria có phòng tập riêng tại nhà và huấn luyện viên tới hướng dẫn mỗi ngày nhưng cô vẫn chẳng có chút hứng thú tập luyện nào. 

Gigi Hadid chẳng tìm thấy niềm vui trong phòng gym. Một số bài tập làm khó cô khiến cô càng thấy tồi tệ hơn. 

Người đẹp 'The Hunger Games' từng phải đấu tranh tư tưởng rất nhiều để hạn chế thói quen ăn vặt. Jennifer Lawrence rất mê kẹo và xúc xích, lại luôn cảm thấy 'không có động lực' để ăn kiêng và tập luyện nên thân hình cô cũng hơi mập mạp so với nhiều người đẹp khác. 

'Chuyện đó chẳng vui vẻ gì. Tôi cũng giống như nhiều người khác, chẳng hề thích tập gym', Jennifer Lopez thú nhận.

Jessica Alba thường phải bật nhạc lớn để có thêm cảm hứng luyện tập. Cô thích dành thời gian chơi với 2 thiên thần nhỏ hơn là tới phòng tập. 

Kate Perry tập thể dục khá chăm chỉ dù cô không hề hào hứng với phòng tập. 'Tôi không thích tập luyện nhưng vì đó là điều cần thiết nên tôi vẫn làm. Tôi thích đi leo núi với mấy cô bạn gái hơn'. 

Keira Knightley chia sẻ trên tạp chí năm 2014 rằng 'Tôi chẳng quan tâm tới chế độ dinh dưỡng. Việc ăn kiêng chỉ khiến tôi thấy thèm đồ ngọt và kem hơn. Tôi ghét tập thể dục. Tôi không thể nào chịu được việc phải đến phòng tập mỗi ngày.

Sofia Vergara không thích thể thao nhưng vì vấn đề tuổi tác, cô buộc phải tập luyện để giữ gìn hình thể. 'Mỗi khi gần tới giờ đi tập gym, tôi đều ước rằng mình sẽ quên điều đó để có thể trốn tập'. 

Rihanna chia sẻ trên tạp chí Vogue năm 2011 rằng cô ghét đi tập gym. Những bài tập lặp đi lặp lại mỗi ngày khiến cô thấy vô cùng nhàm chán. 

M.H

Đánh giá phiên bản mới