Thứ năm, 9/7/2020, 09:59 (GMT+7)

Sao Hoa ngữ 'bạo chi' cho mỹ phẩm chống lão hóa

Trương Bá Chi sử dụng mặt nạ ngủ dưỡng da có chiết xuất trứng cá, giá khoảng 9 triệu đồng.

Trương Bá Chi sinh năm 1980. Cô được Châu Tinh Trì phát hiện và mời vào vai Liễu Phiêu Phiêu trong bộ phim "Vua hài kịch" năm 1999 . Sau vai diễn đầu tay được khen ngợi, Trương Bá Chi đã tiếp tục có nhiều thành công trong lĩnh vực điện ảnh. Đến nay, đã hơn 20 năm tham gia lĩnh vực giải trí, Trương Bá Chi vẫn giữ được nhan sắc tươi trẻ. Chia sẻ về bí quyết làm đẹp, Trương Bá Chi cho biết cô không áp dụng nhiều bước dưỡng da cầu kỳ mà chú trọng vào hai khâu làm sạch và dưỡng ẩm.

Dù không trang điểm, Trương Bá Chi vẫn tẩy trang vào buổi tối trước khi đi ngủ. Sản phẩm yêu thích nhất của cô là nước tẩy trang của hãng Bioderma. Sản phẩm này giúp làm sạch sâu, không gây kích ứng ngay cả với làn da mẫn cảm.

Giá tham khảo: khoảng 400.000 đồng.

Sau bước làm sạch, Trương Bá Chi dưỡng da với serum và kem dưỡng. Người đẹp 40 tuổi thường sử dụng mặt nạ ngủ của La Prairie làm lớp dưỡng ẩm cuối cùng để da được cung cấp dưỡng chất ngay cả khi đi ngủ. Sản phẩm này có giá thành đắt đỏ, khoảng 9 triệu đồng, nhưng rất được lòng các minh tinh màn bạc bởi chiết xuất trứng cá giúp tăng cường độ đàn hồi, tái tạo và trẻ hóa da hữu hiệu.

Trương Gia Nghê nổi lên từ bộ phim cổ trang đình đám "Diên Hi Công Lược". Vẻ đẹp mong manh tựa sương khói của nàng "Thuận Tần" đã giúp sự nghiệp của người đẹp sinh năm 1987 bước lên tầm cao mới.

Dù đã bước qua tuổi 33 nhưng Trương Gia Nghê vẫn giữ được làn da tươi trẻ, mịn màng. Sản phẩm làm đẹp yêu thích nhất của cô là kem dưỡng Giorgio Armani Crema Nera Extrema. Người đẹp tiết lộ, cô chỉ cần bôi một lớp mỏng trước khi đi ngủ, sáng hôm sau da như hồi sinh, căng bóng, ngậm nước. Sản phẩm có giá thành khá đắt đỏ, khoảng 9 triệu đồng nhưng rất đáng để trải nghiệm.

Từ Hy Viên cũng là một trong những mỹ nhân 'lão hóa ngược' của làng giải trí Hoa ngữ. Năm nay đã bước sang tuổi 43 nhưng nàng "Sam Thái" dường như chẳng già đi chút nào. Chia sẻ về sản phẩm làm đẹp yêu thích, Từ Hy Viên dành nhiều lời ca ngợi cho "nước thần" dưỡng da của hãng Su:m 37.

Đây là tinh chất dạng nước lên men với thành phần men chứa 80 loại thảo mộc tự nhiên và axit ferulic, giúp tăng khả năng tái tạo, phục hồi da, ngăn ngừa lão hóa. Từ Hy Viên cho biết, sau một ngày làm việc mệt mỏi, sản phẩm này giúp làn da của cô như được "hồi sinh". Su:m37 Secret Essence có giá khoảng 2,5 triệu đồng.

Giang Nguyên

Đánh giá phiên bản mới