Thứ ba, 30/7/2019, 14:19 (GMT+7)

Nữ cosplayer có tài ‘biến hình’ y chang phiên bản gốc

Alyson Tabbitha phân tích cấu trúc gương mặt cùng trang phục của nhân vật kỹ lưỡng và đầu tư thời gian cho cả những chi tiết nhỏ nhất.

Alyson Tabbitha là cosplayer nổi tiếng tại Mỹ. Cô sở hữu tài khoản Instagram với hơn một triệu người theo dõi. 

Xuất phát điểm từ việc đam mê cosplay các nhân vật mình yêu thích, năm 2014, Alyson bắt đầu hóa trang chuyên nghiệp với sự đầu tư tỉ mỉ về trang phục, đầu tóc…

Alyson luôn nghiên cứu kỹ 'phiên bản gốc' nhằm tìm ra những nét đặc trưng trên gương mặt của nhân vật và bắt chước nhằm đem lại vẻ chân thật nhất có thể.

Gương mặt xinh xắn cùng vóc dáng cân đối cũng là một trong những lợi thế giúp Alyson dễ vào vai công chúa, mỹ nhân... 

Vào vai Lara Croft trong phim Tomb Raider, Alyson không quên chăm chút cho đôi môi căng mọng đã thành thương hiệu của Angelina Jolie. 

Vẻ sắc sảo, quyền lực của Maleficent được Alyson thể hiện trọn vẹn thông qua hàng chân mày sắc nét, gương mặt góc cạnh... 

Trang phục của các nhân vật là một trong những yếu tố quan trọng quyết định sự thành công của màn cosplay và tiêu tốn không ít chi phí, thời gian của Alyson. 

Hầu hết váy áo, phụ kiện đều được Alyson đặt làm riêng. Để hoàn thiện trang phục của Wonder Woman, ngoài chân váy làm từ vải thông thường, phần thân trên được tạo hình từ giấy cứng chuyên dụng sau đó đem bọc vải và phun phủ nhũ nhằm tạo độ cứng, cố định phom dáng. 

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới