Chủ nhật, 12/7/2020, 00:06 (GMT+7)

Những bộ nails nhọn hoắt, sắc lẹm của sao Việt

H'Hen Niê, Ngọc Trinh... đều thú nhận những bộ nails dài 'cả tấc' được dũa nhọn hoắt như này vốn chỉ hợp chụp hình vì làm gì cũng khó.

Dù chọn tone hồng nhẹ nhàng nhưng điểm nhấn của bộ nails Hương Giang đang mang lại chính là độ dài, được dũa vuông phần đầu móng.

Tương tự Hương Giang, bộ móng của Châu Bùi thoạt nhìn tưởng đơn giản, nhẹ nhàng nhưng lại xét về độ dài thì không... nhẹ nhàng chút nào.

Mẫu móng tráng gương màu bạc giúp tổng thể set đồ của Chi Pu thêm sang chảnh nhưng có thể sẽ làm chủ nhân hơi mất thời gian trong mọi hoạt động.

Bộ móng tone màu nổi bật của Tóc Tiên khá ăn ý với trang phục, phụ kiện.

Hoa hậu H'Hen Niê cũng từng thú nhận rằng bộ nails vừa dài vừa nhọn như này chỉ để chụp hình bởi "Hen không thể nào làm gì được".

Từ khi theo đuổi phong cách sexy, Bích Phương là "fan cứng" của mốt gắn móng giả dài ngoằng, dũa đầu móng nhọn hoắt.

Ngọc Trinh từng chia sẻ rằng với kiểu gắn nails dài, nhọn hoắt, đến đi vệ sinh cô cũng phải nhờ trợ lý giúp đỡ nên đã sớm "chia tay" vì quá khó chịu.

Móng tay dài lại được dũa phần đầu sắc, nhọn rất dễ vướng, móc vào quần áo, đồ vật xung quanh khi di chuyển. Nếu lực tác động mạnh có thể làm bật móng, không chỉ làm hỏng bộ nails được chăm chút kỹ lưỡng mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến phần móng tay thật. Vì vậy, nếu là fan của kiểu làm đẹp này bạn nên thận trọng.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới