Thứ ba, 19/2/2019, 00:05 (GMT+7)

Nhan sắc ít son phấn của các mỹ nhân Cbiz

Xa Thi Mạn có thói quen để mặt mộc khi không đi đóng phim còn Châu Tấn luôn mang theo kem chống nắng bên mình để bảo vệ da.

Ở tuổi 43, Lâm Tâm Như vẫn giữ được làn da căng mịn, không tỳ vết. Bà mẹ một con chuộng sử dụng các nguyên liệu tự nhiên như đậu phụ, mật ong, sữa chua... để làm đẹp da. 

Chia sẻ ảnh mặt mộc, không son phấn Triệu Vy khiến nhiều fan bất ngờ với làn da mượt mà, không chút khuyết điểm dù đã 42 tuổi. Tuy nhiên, cô để lộ bọng mắt, trông có phần thiếu ngủ, mệt mỏi. 

Xa Thi Mạn tự tin khoe ảnh mặt mộc với làn da căng bóng, mịn màng. Diễn viên sinh năm 1975 hạn chế trang điểm khi không đóng phim, tham gia sự kiện để giữ cho làn da được thông thoáng. 

Vẻ đẹp lai cùng đôi mắt to tròn giúp Angela Baby có sức hút ngay cả khi trang điểm nhẹ. Cô từng chia sẻ bí quyết dưỡng da của mình nằm ở việc làm sạch 2 lần mỗi ngày và dưỡng da với lô hội tươi.

Ở tuổi 44, dù vùng mắt của Châu Tấn đã có dấu hiệu của tuổi tác, song cô vẫn giữ được vẻ trong trẻo, tươi tắn không thua kém những ngày đầu vào nghề. 'Kế Hoàng Hậu' từng chia sẻ vật bất ly thân của cô là kem chống nắng và duy trì thói quen ăn chay nhiều năm nay để giữ cho da dẻ được sáng mịn.

Sau thời gian dài chật vật với scandal trốn thuế, Phạm Băng Băng vẫn tự tin khoe gương mặt tươi tắn, không chút khuyết điểm. Bí quyết giúp nữ diễn viên sinh năm 1981 trẻ hóa là chăm chỉ sử dụng kem chống nắng và thường xuyên đắp mặt nạ, dưỡng ẩm cho da. 

Dương Thừa Lâm từng tiết lộ áp dụng phương pháp dưỡng da 10 bước vào buổi sáng và tối để giữ da căng mọng, mịn màng. 'Giáo chủ khả ái' cũng tập yoga từ nhiều năm nay như một cách thanh lọc cơ thể, kích thích tuần hoàn máu giúp làn da được săn chắc hơn.

Vẻ đẹp lai sắc sảo cùng làn da mịn màng là những ưu điểm giúp bà xã Châu Kiệt Luân - Côn Lăng không cần tô vẽ quá nhiều mỗi khi xuất hiện. Bà mẹ hai con chú trọng việc dưỡng ẩm thông qua chế độ ăn uống và các sản phẩm chăm sóc da nhằm đẩy lùi quá trình lão hóa, giữ cho da được khỏe mạnh.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới