Thứ ba, 13/8/2019, 00:05 (GMT+7)

Ngồi máy bay nửa ngày, Jolie Nguyễn dưỡng da tận 7 bước nhưng vẫn thiếu

Jolie Nguyễn sử dụng nhiều món mỹ phẩm đến từ các thương hiệu đình đám như Dior, La Mer... với tổng giá trị khoảng 20 triệu đồng.

Thường xuyên di chuyển nhiều nơi với những chuyến bay kéo dài hàng chục giờ đồng hồ nên Jolie Nguyễn rất chú trọng bảo vệ làn da với các món mỹ phẩm đắt đỏ. 

Hoa hậu người Việt tại Australia 2015 không ngại chia sẻ chu trình dưỡng da cùng các sản phẩm đang được cô 'tín nhiệm' trong thời gian gần đây.

Sulwhasoo Overnight Vitalizing Mask là mặt nạ ngủ chứa tinh chất thảo dược có khả năng cấp ẩm và hỗ trợ cải thiện sắc tố da.

Giá tham khảo: 250.000 đồng (mini size) 

Serum Dior Capture Youth Glow Booster có thành phần là vitamin C cùng các chất chống oxy hóa giúp làm chậm quá trình lão hóa, duy trì sự trẻ trung cho làn da.

Giá tham khảo: 2.700.000 đồng

Mặt nạ Dior Hydra Life Glow Better Fresh Jelly chiết xuất từ trái quýt, hạt mơ… và có dạng gel dễ thẩm thấu vào da. Dòng mặt nạ này còn có tác dụng nhẹ nhàng loại bỏ tế bào chết, đem lại cảm giác mịn màng, sảng khoái.

Giá tham khảo: 1.700.000 đồng 

La Mer The Eye Concentrate là kem dưỡng với thành phần tảo biển cùng nhiều loại tinh dầu giúp cấp ẩm sâu cho vùng da quanh mắt, hạn chế tình trạng thâm quầng, hình thành nếp nhăn.

Giá tham khảo: 5.400.000 đồng

Serum La Mer The Lifting Eye có công dụng cải thiện độ đàn hồi và tái tạo vùng da quanh mắt.

Giá tham khảo: 6.200.000 đồng

Sáp dưỡng môi của La Mer có hương thơm bạc hà dễ chịu với khả năng điều trị môi khô nẻ, tăng cường và duy trì độ ẩm cho vùng da nhạy cảm.

Giá tham khảo: 1.400.000 đồng

Hoa hậu sinh năm 1997 còn sử dụng cả serum dưỡng mi M2 Beauté Eyelash Activating có công dụng kích thích mi mọc dài, dày. 

Giá tham khảo: 3.000.000 đồng

Ngoài ra, Jolie Nguyễn còn mang theo nước hoa Joy by Dior. Sản phẩm mang nốt hương của hoa cỏ và trái cây họ cam quýt thanh mát cùng xạ hương nồng ấm.

Giá tham khảo: 1.800.000 đồng (mini size)

... cùng một lọ dầu gội khô size mini của Batiste để kịp 'cứu nguy' khi mái tóc có hiện tượng bết, rối. 

Giá tham khảo: 100.000 đồng 

Từ những sản phẩm trên có thể thấy Jolie Nguyễn rất chú trọng việc duy trì độ ẩm cho làn da, đây cũng là bước cần thiết khi ở lâu trong môi trường lạnh khô như trên máy bay. Tuy nhiên, cô nàng lại không 'đả động' gì đến việc thoa kem chống nắng bởi tia UVA vẫn có thể xuyên qua lớp kính máy bay, tác động lên lớp biểu bì khiến da nhanh lão hóa, xỉn màu.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới