Thứ hai, 17/6/2019, 10:57 (GMT+7)

Ngoài 40 nhưng 8 mỹ nhân này có diện mạo trẻ hơn cả chục tuổi

Mẹ đẻ của siêu mẫu Naomi Campell đã 67 tuổi nhưng luôn được trêu là 2 chị em khi đi cùng con gái.

Juliette Binoche nổi danh nhờ vai chính trong bộ phim Chocolat (2000). Đã 19 năm trôi qua nhưng diện mạo của diễn viên sinh năm 1964 không có nhiều thay đổi. Nữ diễn viên khẳng định bí quyết để duy trì vẻ trẻ trung là uống nhiều nước mỗi ngày. 

Mẹ của siêu mẫu Naomi Campell - bà Valerie Morris - Campbell (bên trái) năm nay 67 tuổi nhưng luôn được khen trẻ trung, nhìn như chị em khi đi với con gái. Bà duy trì 3 buổi tập gym mỗi tuần kết hợp thêm tập pilates, đạp xe… để giúp cơ thể khỏe mạnh, săn chắc.

Melissa Gilbert được biết đến với vai trò diễn viên, đạo diễn truyền hình nổi tiếng tại Mỹ. Ở tuổi 55 và đã trải qua 2 lần sinh nở nhưng Melissa vẫn giữ được vóc dáng thon thả cùng gương mặt rạng rỡ, làn da căng bóng. 

Bộ phim gần đây nhất Marisa Tomei góp mặt là Spider-Man: Homecoming. Phần lớn khán giả đều bất ngờ trước diện mạo trẻ trung, căng tràn sức sống của nữ diễn viên dù cô đã ở tuổi 54. Marisa cũng cho biết cô có thói quen chải khô hàng ngày để cải thiện làn da. 

Ở tuổi 54, mỹ nhân gốc  CH Czech - Paulina Porizkova - vẫn thường xuyên khoe dáng với áo tắm 2 mảnh. Cô chăm chỉ tập gym và ăn uống cân bằng để giữ gìn sức khỏe và nhan sắc từ nhiều năm nay. 

Ở tuổi 51, là mẹ của 4 đứa trẻ nhưng Mira Sorvino vẫn duy trì được sắc vóc trẻ trung. Nữ diễn viên người Mỹ lấy chồng kém 14 tuổi nhưng không có sự chênh lệch quá lớn về diện mạo. 

Belinda Norton hiện là huấn luyện viên tại Australia. Bà mẹ hai con khiến không ít cô gái trẻ phải ngưỡng mộ nhờ hình thể săn chắc cùng vẻ năng động, rạng rỡ ở tuổi 42.

Sau 13 năm, nhan sắc diễn viên sinh năm 1979 -  Bianca Lawson -  gần như không có chút dấu hiệu nào của thời gian.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới