Thứ tư, 26/8/2015, 10:37 (GMT+7)

Mỹ nhân Việt 'méo mặt' vì dao kéo

Cằm nhọn hoắt, mũi vẹo vọ hay khuôn mặt sưng phồng là hậu quả của việc lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ.

Từ cô diễn viên nhí xinh đẹp, tài năng, Angela Phương Trinh đã có những thay đổi khiến nhiều người tiếc nuối. Kể từ sau khi thừa nhận đã phẫu thuật nâng mũi, dung nhan của cô ngày một khác lạ. Sống mũi vẹo lệch, lỗ mũi bên to, bên nhỏ và chiếc cằm dài nhọn nhiều nếp nhăn được cho là những biến chứng của việc dao kéo quá đà. 

Nếu đặt hình 'cô Dần' hiện tại cạnh hình ảnh của những năm 1990s, khán giả hầu như không thể nhận ra đây là một người. Trương Ngọc Ánh cũng nằm trong số những mỹ nhân quá ham mê làm đẹp bằng dao kéo. Dù chưa từng thừa nhận song chiếc mũi thon gọn khác lạ và chiếc cằm dài nhọn bất thường, không cân xứng với tỷ lệ khuôn mặt của cô đã nói lên tất cả. 

Khuôn mặt của Văn Mai Hương thay đổi rất nhiều chỉ trong vài năm. Từ cô bé mập mạp, cô đã tích cực giảm cân để thay đổi hình ảnh. Không dừng lại ở đó, giọng ca 'Nếu như anh đến' tiếp tục khiến khán giả bất ngờ khi xuất hiện lúc với chiếc cằm nhọn hoắt đáng sợ, khi thì sống mũi vẹo vọ hay khuôn mặt sưng phồng, căng bóng. 

Hương Tràm sau khi giảm cân xinh đẹp và thời thượng hơn hẳn nhưng dường như cô vẫn không hài lòng với bản thân. Quán quân Giọng hát Việt 2012 tiếp tục công khai việc chỉnh sửa mũi theo tướng số. Không chỉ có vậy, Hương Tràm còn vướng nghi án độn cằm và tiêm botox khi chiếc cằm của cô ngày một dài nhọn và khuôn mặt cứng đơ, kém biểu cảm.

Chỉ trong 2 năm mà Kelly đã phải thực hiện tới 5 cuộc phẫu thuật để sửa chữa những biến chứng sau khi độn cằm. Những tưởng cô sẽ không còn can đảm đụng dao kéo thêm nữa nhưng chỉ một thời gian sau, cô nàng lại tiếp tục tái xuất với chiếc cằm nhọn đúng mốt V-line. Trong một sự kiện mới đây, Kelly khiến nhiều người ngỡ ngàng với khuôn mặt sưng húp, bóng nhẫy khác lạ. 

Meu

Đánh giá phiên bản mới