Thứ tư, 9/9/2020, 11:10 (GMT+7)

Mr. Siro ăn uống điều độ, tập yoga cải thiện sức khỏe

Mr. Siro dành thời gian tập luyện cùng bà xã Bảo Ngân và khẳng định sức khỏe đã có sự cải thiện, đồng thời 'cân nặng cũng giảm đi bất ngờ'.

Mr. Siro, tên thật là Vương Quốc Tuân, sinh năm 1982, được biết đến với cả vai trò ca sĩ, nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc. Anh là chủ nhân của hàng loạt bản hit như Đừng ai nhắc về anh ấy, Chỉ có một người để yêu trên thế gian, Lắng nghe nước mắt,...

Khoảng 2 năm trở lại đây, Mr. Siro có sự thay đổi ngoại hình rõ rệt, "mi nhon" hơn. Khi thấy nhiều người bàn tán về vấn đề ngoại hình của mình, Mr. Siro còn trêu đùa rằng: "Mọi người ơi, đừng đồn thổi về cân nặng của mình nữa, đơn giản ăn ít đi thì ốm lại thôi".

Hitmaker của làng nhạc Việt cũng từng khẳng định để giảm cân, điều quan trọng nhất nằm ở ý chí quyết tâm của mỗi người. "Công thức rất đơn giản mà không phải ai cũng chịu làm: hạn chế ăn tinh bột xấu, cắt đường, cắt dầu mỡ, ăn rau luộc, ăn trái cây, ít cá, bỏ thịt, uống đủ nước, tập thể thao vừa sức. Nói không với các loại thuốc và trà giảm cân. Ban đầu mình không phải vì giảm cân mà vì muốn có một sức khỏe tốt hơn, hạn chế bệnh tật".

Theo đó, thực đơn của Mr. Siro luôn có rất nhiều các loại rau củ quả. Protein cũng chủ yếu đến từ thực vật như nấm, đậu hũ, các loại hạt... Nam nhạc sĩ thay thế cơm bằng gạo lứt, mì gạo lứt, hạt quinoa...

Ngoài ra, Mr. Siro còn rất chăm làm nước ép, sinh tố xanh để bổ sung vitamin cho cơ thể thay vì sa đà vào các món kém lành mạnh, ít giá trị dinh dưỡng. Thành phần thường có trong món sinh tố xanh của Mr. Siro là các loại rau họ cải như bó xôi, kale, cải cầu vồng cùng chuối chín, việt quất... giúp thanh lọc cơ thể, hỗ trợ tiêu hóa tốt hơn, cung cấp dưỡng chất có lợi cho cơ thể...

Bên cạnh thói quen ăn uống lành mạnh, Mr. Siro còn tập yoga cùng bà xã Bảo Ngân giúp tăng cường sức khỏe, độ dẻo dai cho cơ thể. Dù không tiết lộ cụ thể, song Mr. Siro cũng cho biết sức khỏe của anh hiện tại đã có nhiều cải thiện và cảm ơn bà xã Bảo Ngân vì luôn ở bên cạnh, chăm sóc anh.

"Sức khoẻ của mình vào thời điểm này 2 năm trước đã trải qua những ngày ám ảnh suốt đời. Có một người, vì thương mình, mà cố nén hết những đợt mất ngủ suốt mấy chục ngày căng thẳng, để giữ tỉnh táo vì là người duy nhất trực tiếp chăm bệnh cho mình. Đến giờ sức khoẻ mình vẫn chỉ đang khá hơn 2 năm trước chừng 20% thôi nhưng mình thấy ánh sáng cuối đường hầm rồi. May mắn làm sao, sau những ngày cao điểm đó, sức khoẻ bắt đầu có chút lạc quan, đồng thời cân nặng cũng giảm đi bất ngờ", Mr. Siro chia sẻ.

Duk Sun

Đánh giá phiên bản mới