Thứ bảy, 5/1/2019, 06:06 (GMT+7)

Minh tinh Hollywood tiết lộ cách giữ nhan sắc 10 năm không đổi

Tập yoga, ăn thực phẩm sạch và dưỡng da với sản phẩm tự nhiên là bí quyết của các người đẹp.

Jessica Alba tiết lộ, thức uống yêu thích của cô là nước dừa. Cô uống nước dừa liên tục trong ngày để giữ độ ẩm cho da và làm đẹp dáng.

Nàng “luật sư tóc vàng hoe” Reese Witherspoon có thói quen ăn sáng bằng một đĩa salad tổng hợp gồm rau bina, rau diếp Romani, cần tây, lê, táo, chuối, ngò và mùi tây để cung cấp chất xơ và năng lượng sạch cho ngày mới.

Gwyneth Paltrow thêm một chút muối biển Himalaya vào nước uống để bổ sung khoáng chất cho cơ thể. Cô cũng uống nhiều nước trong ngày để duy trì độ ẩm cho làn da, giảm thiểu các dấu hiệu lão hóa.

Siêu mẫu 50 tuổi Christy Turlington sử dụng các loại dầu tự nhiên để dưỡng da mỗi tối trước khi đi ngủ. Với những người có làn da khô, chiêu làm đẹp này rất hiệu quả trong việc dưỡng ẩm và ngăn ngừa nếp nhăn xuất hiện.

Eva Mendes thích dùng dầu dừa để tẩy trang và dưỡng da. Ngoài ra, cô còn hạn chế trang điểm để giữ cho da khỏe mạnh.

Kate Winslet tiết lộ, cô không có bí quyết nào đặc biệt ngoài duy trì lối sống lành mạnh, ăn và uống những thứ có lợi cho sức khỏe.

Nước cải xoăn hay còn gọi là kale là thức uống yêu thích của Beyoncé vì đó là nguồn cung cấp vitamin K dồi dào, giúp tăng cường tuần hoàn máu và giúp tái tạo tế bào, hỗ trợ quá trình chống lão hóa.

Thiên nga đen Mila Kunis rất chăm chỉ tập yoga để giữ dáng và làm đẹp da. Dù công việc rất bận rộn, người đẹp vẫn tranh thủ tập luyện ở bất cứ đâu.

Giang Nguyên

Đánh giá phiên bản mới